VinFast VF7 lộ diện tại nhà máy, đếm ngược ngày ra mắt khách Việt

17:50 | 26/10/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Theo tiết lộ từ phía đại lý, VinFast VF 7 sẽ được mở bán với mức khởi điểm từ 760 triệu đồng cho phiên bản Eco và không kèm pin.

Mới đây, một người dùng trên mạng xã hội đã bất ngờ đăng tải một số hình ảnh về chiếc VinFast VF 7 hiện đang có mặt tại khuôn viên nhà máy sản xuất ô tô của hãng tại Hải Phòng. Có thể thấy, ngày mẫu xe này chính thức ra mắt khách hàng đang tới gần.

VinFast VF 7 lộ diện tại nhà máy của hãng tại Hải Phòng

Chiếc xe xuất hiện trong những bức ảnh có nước sơn ngoại thất màu xanh, khác với những chiếc xe từng được hãng trưng bày trong các sự kiện gần đây.

VinFast VF7 lộ ảnh thực tế, sắp mở bán tại Việt Nam? Mãn nhãn với dải sản phẩm xe điện VinFast xuất hiện tại TP.HCM VinFast – Vì tương lai xanh 17.JPG

Có thể thấy, ngoại thất chính là điểm “ăn tiền” có thể dễ nhận biết nhất trên VF 7. Dựa vào những bức ảnh được đăng tải, phần đuôi và la-zăng của chiếc xe không có gì khác biệt so với chiếc được trưng bày trước đây. Hiện chưa rõ phần đầu xe có gì thay đổi hay không.

Theo công bố từ nhà sản xuất, VinFast VF 7 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.545 x 1.890 x 1.635 mm. Với những con số này, chiếc xe điện được định vị trong phân khúc CUV cỡ C, cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay KIA Sportage.

Nếu đúng như kế hoạch từ hãng, VinFast VF 7 sẽ được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản Eco và Plus.

  • Bản Eco trang bị động cơ điện có công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm, đi kèm hệ đẫn động cầu trước
  • Bản Plus trang bị động cơ điện có công suất tối đa 349 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm dẫn động 2 cầu

Cả hai phiên bản này đều sử dụng chung gói pin có dung lược 75,3 kWh, cung cấp phạm vi di chuyển tối đa 450 km ở bản Eco và 431 km ở bản Plus

Giá bán của xe hiện vẫn chưa được hãng công bố. Theo tiết lộ từ phía đại lý, VinFast VF 7 sẽ có giá khởi điểm từ 760 triệu đồng (không kèm pin). Có thể thấy, mức giá này ngang với các mẫu xe đổi thủ như Mazda CX-5 (từ 749 triệu đồng) hay Hyundai Tucson (từ 769 triệu đồng).

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF 7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe