Đối thủ Mercedes GLC tung teaser lộng lẫy, 'khuynh đảo' phân khúc SUV hạng sang

10:08 | 07/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Skoda Kodiaq 2021 phiên bản facelift dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/4 tới đây và mức giá cụ thể sẽ được thương hiệu xe của Séc công bố trong vài ngày tới.

Skoda đã từng khiến làng xe thế giới bất ngờ khi công bố một mẫu SUV mới cùng phân khúc với Kia Seltos cách đây vài tuần tại Ấn Độ. Thương hiệu xe Séc mới đây đã tiếp tục tung ra thêm một bản cập nhật facelift dành cho mẫu SUV khác của mình là Kodiaq.

Đoạn teaser dài 20 giây cho thấy Skoda Kodiaq 2021 được giới thiệu trong nền tối với sự tập trung dồn về những cụm đèn pha và đèn hậu có thiết kế cách điệu rất riêng. 

Bên cạnh các cụm đèn, cản trước mới cùng khe hút gió phía dưới rộng hơn với viền hình chứ L, được đặt dưới cụm đèn sương mù. Phần lưới tản nhiệt được thiết kế thẳng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Mui xe được thiết kế lại với nhiều điểm nhấn bằng kim loại. Theo những hình ảnh từng rò rỉ trước đây, logo của thương hiệu xe Séc sẽ được thay bằng chữ "Skoda" ở sau cửa hậu.

Thiết kế cụm đèn pha trước và cụm đèn hậu của Kodiaq
Thiết kế cụm đèn pha trước và cụm đèn hậu của Kodiaq

Nhiều khả năng Kodiaq 2021 facelift sẽ không có quá nhiều thay đổi phía trong cabin khi thiết kế bảng táp-lô cũ vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, mẫu SUV này cũng có thể sở hữu một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số cùng một màn hình cảm ứng trung tâm mới. Ngoài ra, xe cũng sẽ có nhiều chi tiết trang trí mới trong phần nội thất.

Đối thủ đến từ Séc của Volkswagen TiguanMercedes-Benz GLC được cho là sẽ ra mắt với 2 phiến thể động cơ xăng và diesel kết hợp cùng hệ dận động 4 bánh AWD. Phiên bản RS vẫn sở hữu động cơ diesel Tăng áp kép dung tích 2.0L, cho công suất 230 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: skoda kodiaq, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe