Kia tung ra mẫu xe mới trong phân khúc SUV 7 chỗ

17:39 | 06/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Sonet sẽ chính thức ra mắt tại Indonesia vào 8/4 tới.

Kia Sonet tại Indonesia sẽ có sự mở rộng hơn về kích thước so với bản đã ra mắt ở Ấn Độ trước đó. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4120 x 1790 x 1642 mm với chiều dài cơ sở là 2500 mm.

Phiên bản 7 chỗ mới tại Indonesia dường như sẽ không có bất kỳ sự thay đổi ngoại thất. Khả năng cao mẫu xe tiếp tục sở hữu lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ đặc trưng, đèn pha projector, đèn ban ngày và đèn hậu LED. Phía trên nóc xe thiết lập giá để đồ. Bộ vành được làm từ hợp kim hai tông màu. 

Đối với không gian khoang lái, Kia Sonet cũng thiết lập bảng điều khiển và danh sách tính năng tương tự như mẫu xe trước đó. Một số tính năng tiện ích kể đến như:

  • Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch
  • Cửa sổ trời
  • Cảm biến đỗ xe trước/ sau
  • Ghế trước thông gió 
  • Hàng ghế thứ 2 có tính năng trượt và lật

Nhược điểm trong không gian nội thất là khoang hành lý khá nhỏ. Việc sở hữu thân hình nhỏ gọn chắc chắn không phải ưu điểm cho một chiếc xe có không gian rộng rãi.

Phía dưới nắp capo là động cơ xăng 1.5L với tùy chọn hộp số sàn hoặc hộp số tự động vô cấp CVT tại Indonesia. Những đối thủ của mẫu xe này gồm có Tata Nexon, Maruti Vitara Brezza, Hyundai Venue, Mahindra XUV300.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia, kia sonet, Kia Sonet 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe