Hyundai Tucson bất ngờ tăng trưởng mạnh, tăng sức cạnh tranh với những "ông lớn" Mỹ và Nhật Bản

09:48 | 06/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Tucson 2022 đã đạt được những thành tựu nhất định kể từ khi đặt chân tới thị trường Mỹ. Doanh số 3 tháng đầu năm đã làm tăng sự cạnh tranh những dòng xe lớn như Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Toyota RAV4.

Theo thông số báo cáo từ Hyundai Motor America, Hyundai đã đánh dấu mức tăng trưởng đặc biệt trong tháng 3, tăng 115% so với tháng 3 năm ngoái, ước tính 75.403 chiếc xe đã giao đến tay khách hàng. Đánh dấu cho sự tăng trưởng vượt bậc phải kể đến những cái tên góp phần tạo nên doanh số của Hyundai như: Hyundai Tucson, Hyundai Elantra, Hyundai SantaFe.

Cụ thể, sau khi chính thức ra mắt thế hệ mới Hyundai Tucson đã tăng thêm sức hút khá lớn. Với những thay đổi về thiết kế ngoại hình cùng những nâng cấp mới từ công nghệ, doanh số Hyundai tăng trưởng rõ rệt trong tháng 3 vừa qua khi bán được 15.744 xe, đạt mức tăng trưởng 159 %.

Tiếp đến phải kể đến dòng xe Hyundai Elantra. Mang trong mình thiết kế khá thể thao, thân hình nhỏ gọn luôn là điểm cộng cho mẫu xe này. Giá cả phải chăng, tiện ích vừa đủ luôn là yếu tố thu hút khách hàng. Trong tháng 3 vừa qua, Hyundai Elantra đã bán 12.598 xe, tăng trưởng đạt mức 70%.

Nằm trong danh sách top 3 dòng xe bán chạy nhất Hyundai chính là SantaFe. Hyundai SantaFe là dòng xe có ngoại hình bề thế và chắc chắn. Không gian bên trong rộng rãi. Kể từ khi ra mắt, Hyundai SantaFe đã luôn giữ vững chỗ đứng của mình. Trong quý I vừa qua, tổng doanh số Hyundai SantaFe là 28.570 chiếc, trong đó doanh số tháng 3 đạt 11.538 chiếc.

Bên cạnh những tốc độ tăng trưởng chóng mặt của dòng xe đàn anh thì người em Accent có phần giảm phong độ một cách rõ rệt. Dường như Hyundai đang ngừng sự tập trung cho dòng xe này mà chuyển hướng sang dòng xe điện một cách tích cực hơn. 

Như vậy, Hyundai đã bán được 167.130 xe trong quý I/ 2021. So với cùng kỳ năm ngoái, Hyundai vượt mức 28%, đánh dấu cho một năm có nhiều bước tiến lớn cho Hyundai. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai, Hyundai Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe