Hoàng Kim Khánh mang dàn siêu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng “khuấy đảo” Nha Trang

14:35 | 07/04/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Những chiếc siêu xe Lamborghini, Ferrari, Porsche, Aston Martin,.. của đại gia Hoàng Kim Khánh “du ngoạn” tại thành phố biển Nha Trang.

Dàn siêu xe đắt giá của Hoàng Kim Khánh xuất hiện tại Nha Trang

Đại gia Hoàng Kim Khánh một lần nữa gây ấn tượng mạnh khi đưa toàn bộ dàn xe siêu sang của mình, bao gồm cả chiếc Koenigsegg Regera trị giá hơn 100 tỷ đồng, đến Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa để công chúng có dịp “thưởng ngoạn”. Thực tế, đây là điều không mới với đại gia đến từ Hải Dương, người từng tổ chức nhiều buổi trưng bày siêu xe ấn tượng tại các tỉnh phía Nam.

Dàn siêu xe trăm tỷ của Hoàng Kim Khánh (Ảnh: FB Hoàng Kim Khánh)
Dàn siêu xe trăm tỷ của Hoàng Kim Khánh (Ảnh: FB Hoàng Kim Khánh)

Bên cạnh Koenigsegg Regera, điểm nhấn của đoàn xe lần này là chiếc hypercar McLaren Senna với biển số Campuchia. Đoàn siêu xe đã di chuyển từ Nha Trang đến Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và dừng chân tại đây một đêm trước khi quay trở lại Nha Trang.

Ngoài McLaren Senna, trong đoàn siêu xe còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám khác như Lamborghini Aventador S LP740-4, Ferrari 488 Pista Spider, Ferrari SF90 Stradale, Porsche 911 Sport Classic, Aston Martin V8 Vantage… Theo ước tính, tổng giá trị của dàn “siêu phẩm” này lên tới hàng trăm tỷ đồng.

"Siêu phẩm" Koenigsegg Regera chính thức tới Nha Trang

Sáng qua, ngày 6 tháng 4 năm 2024, cộng đồng mê xe tại Việt Nam đã đón nhận tin vui khi chiếc siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh đã chính thức xuất hiện tại Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. 

Chiếc xe này, sau hai năm gửi sang Thụy Điển để sửa chữa, đã trở về Việt Nam và lựa chọn Nha Trang làm điểm xuất phát cho chuyến du ngoạn cùng với hàng chục siêu xe khác.

Chiếc Koenigsegg Regera, sở hữu màu đỏ carbon cực kỳ nổi bật và đắt giá, có biển số xe mang tên viết tắt của Hoàng Kim Khánh, thể hiện sự độc đáo và cá nhân hóa cao. Trước đó, doanh nhân đã đặt biển số xe hypercar McLaren Senna là tên của vợ mình, và bây giờ, chiếc Koenigsegg Regera mang tên mình, tạo nên bộ đôi xe siêu sang với biển số ấn tượng.

Về mặt kỹ thuật, Koenigsegg Regera thực sự là một kiệt tác công nghệ khi sử dụng hệ thống dẫn động hybrid. Hệ thống này kết hợp một động cơ xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít và ba mô-tơ điện, mang lại công suất tổng cộng hơn 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 2.000 Nm, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 2,8 giây và có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 400 km/h, sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive đặc biệt thay vì hộp số thông thường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe