‘Hàng hot’ Toyota Land Cruiser Prado 2024 sắp cập bến Việt Nam với giá dự kiến 3 tỷ đồng?

15:12 | 29/04/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với bản tiền nhiệm, hứa hẹn sẽ thành “hàng hót” khi ra mắt thị trường Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado 2024 sắp được ra mắt tại Việt Nam?

Trong tháng 4, công báo sở hữu công nghiệp đã đăng tải thông tin về các bộ phận của Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới. Theo những hình ảnh rò rỉ, thiết kế của Land Cruiser Prado tại Việt Nam có nhiều nét tương đồng với mẫu xe mới được công bố tại Nhật Bản chưa đầy hai tuần trước. Điều này cho thấy mẫu xe này có thể sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Về nội thất, xe tiếp tục trang bị các bộ phận quen thuộc nhưng có sự khác biệt ở bảng điều khiển và vô-lăng so với các phiên bản Land Cruiser hiện đang có mặt trên thị trường.

Hiện tại, đã có nhiều đại lý bắt đầu nhận đặt hàng cho Land Cruiser Prado 2024, được đặt tên là Land Cruiser LC250 để phân biệt với mẫu LC300 đang được bán. Theo nguồn tin từ nhân viên tư vấn bán hàng, xe dự kiến sẽ được nhập khẩu về Việt Nam vào khoảng tháng 7 tới, với giá tạm tính khoảng 3 tỷ đồng.

Thông tin về Toyota Land Cruiser Prado 2024

Thiết kế và trang bị

Toyota Land Cruiser Prado 2024 mang thiết kế vuông vức, tương tự như Lexus GX 2024 vì hai mẫu xe này chia sẻ cơ sở gầm bệ. Mẫu SUV hạng trung này có phần đầu xe thẳng đứng, lưới tản nhiệt và đèn pha hình chữ nhật, bao gồm đèn LED ban ngày và đèn sương mù kích thước nhỏ.

Thêm vào đó, xe có cản trước/sau mạnh mẽ, đèn hậu dọc và cửa cốp mở lên trên mới.

Nội thất của Prado 2024 bao gồm 2 hàng ghế cho tổng cộng 5 chỗ ngồi, vô lăng 3 chấu, và cần số lớn. Cửa gió điều hòa trung tâm được thiết kế nổi bật.

Các tiện nghi tiêu chuẩn dự kiến bao gồm khởi động bằng nút bấm, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, gương chiếu hậu kỹ thuật số, cửa sổ trời, sạc không dây, phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh tạm thời.

Động cơ và công nghệ an toàn

Land Cruiser Prado mới sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp dung tích 2.4L, mạnh mẽ hơn động cơ 2.7L của phiên bản trước. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp, cung cấp công suất tối đa 278 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Xe cũng được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 3.0, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, đèn pha tự động, nhận biết biển báo giao thông, hỗ trợ lái xe chủ động, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ đánh lái. Thêm vào đó là hệ thống cảnh báo điểm mù và hỗ trợ phanh khi đỗ xe.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe