Bất ngờ giá bán của Honda City ‘full option’ sau 2 năm sử dụng

21:43 | 28/04/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một cơ sở kinh doanh ô tô cũ đang rao bán chiếc Honda City RS đời 2022 với giá rẻ hơn đáng kể so với mua mới.

Honda City, một mẫu sedan hạng B, được định vị tại thị trường Việt Nam để cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Mazda 2 hay Nissan Almera.

Vào tháng 7/2023, Honda đã giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu City tại Việt Nam. Mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản trước, nhưng phiên bản mới của Honda City đã được bổ sung thêm nhiều trang bị và tính năng mới, nhằm tăng cường sự hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.

Honda City được chào bán với giá hơn 500 triệu đồng sau 2 năm lăn bánh

Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một salon hiện đang chào bán chiếc Honda City sản xuất năm 2022 với giá 548 triệu đồng.

Chiếc xe này là phiên bản RS cao cấp, có ngoại thất và nội thất màu đen, và chỉ số ODO đạt 34.000 km.

Tại thời điểm mua mới, giá niêm yết của Honda City RS 2022 là 599 triệu đồng. Để lăn bánh xe, người dùng phải tốn khoản chi phí lên tới khoảng 700 triệu đồng.

Như vậy, người bán đã chấp nhận lỗ khoảng 150 triệu đồng cho một chiếc xe mới sử dụng được 2 năm. Đây có thể là lựa chọn hợp lý cho những người tìm kiếm đang một phương tiện chất lượng với mức giá phải chăng.

Honda City RS 2022 có gì?

Ngoại thất

Honda City thế hệ thứ 5, sản xuất năm 2022, đã được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.553 x 1.748 x 1.467 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.600 mm.

Phiên bản RS của Honda City mang một vẻ ngoài mềm mại, chững chạc nhưng vẫn không mất đi tính hiện đại và thể thao.

Trang bị nổi bật trên phiên bản RS bao gồm mặt ca-lăng sơn đen điểm xuyết logo RS dập nổi, cụm đèn trước Full LED tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày kiêm báo rẽ, và la-zăng hợp kim 16 inch 5 chấu kép sang trọng. Ngoài ra, cụm đèn hậu của xe được thiết kế vuông vức, rộng và tràn sang hai bên.

Nội thất

Trong khoang cabin, Honda City RS năm 2022 được trang bị đa dạng các tiện nghi hiện đại. Vô-lăng 3 chấu bọc da của xe tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng. Xe còn có cụm đồng hồ kết hợp analog và màn hình giải trí cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto, điều hòa tự động một vùng và dàn âm thanh 8 loa mang lại trải nghiệm giải trí ấn tượng.

Nội thất của City RS cũng nổi bật với ghế được bọc da kết hợp vải nỉ và da lộn, điểm xuyết bởi những đường chỉ đỏ tạo sự thể thao và cao cấp. Ghế lái có thể chỉnh cơ 6 hướng, trong khi ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng, và hàng ghế sau rộng rãi với 3 tựa đầu, phần giữa có thể gập xuống làm bệ tỳ tay và giá đỡ ly.

Động cơ và công nghệ an toàn

Honda City RS được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, sản sinh công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trướcà.

City RS cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn tiên tiến bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, và đèn cảnh báo phanh khẩn cấp, đảm bảo an toàn tối ưu cho người dùng trong mọi hành trình.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda City, xe cũ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe