Lô xe Suzuki Jimny mới đã về đại lý, xuất hiện tình trạng "loạn giá"

16:47 | 06/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Một số đại lý xe chào bán Suzuki Jimny với giá 839 - 849 triệu đồng, cao hơn 40 triệu đồng so với mức từng tiết lộ trước đây.

Theo những thông tin từ phía đại lý, Suzuki Jimny sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/4 tới đây. Ngay trước thời điểm này, hình ảnh về lô xe mới vừa được đưa về đại lý cũng dường như cho chúng ta thấy chắc chắn hơn về thông tin này.

Khác với những chiếc Jimny ra biển cách đây không lâu, toàn bộ xe trong lô mới đều được sản xuất trong năm 2024, nhập khẩu trực tiếp từ quê nhà Nhật Bản.

Cũng theo chia sẻ từ phía tư vấn bán hàng, lô xe Suzuki Jimny mới này sẽ được ưu tiên bàn giao cho những khách hàng đã đặt trước, trong khi giá bán mỗi nơi lại khác.

Thông thường, phía đại lý báo giá 789 triệu đồng cho bản 1 màu và 799 triệu đồng cho bản 2 màu. Tuy nhiên, ghi nhận một số đại lý báo giá 839 - 849 triệu đồng tùy từng phiên bản đang khiến cho nhiều khác hàng băn khoăn. Hiện giá bán chính thức chưa được hãng công bố.

Mặc dù xe chưa ra mắt, đã có nhiều chiếc được bàn giao tới tay khách hàng. Có xe được đại lý độ sẵn với gói bodykit hầm hố cùng mức giá lên tới 999 triệu đồng.

Một số thông tin về Suzuki Jimny tại Việt Nam

Như đã chia sẻ bên trên, Suzuki Jimny được đại lý chào bán với giá 789 - 799 triệu đồng. Nhà phân phối đã công bố Jimny nhưng chưa công bố giá chính thức. Tuy nhiên, đã có những chiếc Jimny được bàn giao tới khách hàng.

Phiên bản 1 tông màu bao gồm: trắng, bạc, đen, xám, trắng ngọc trai và xanh rêu. Phiên bản 2 tông màu bao gồm: xanh-đen, vàng-đen và trắng ngà-đen.

Xe thuộc phiên bản 3 cửa, 4 chỗ ngồi. Ngoại thất có đèn pha LED Projector và tính năng rửa đèn pha. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.645 x 1.645 x 1.720 mm, chiều dài cơ sở 2.250 mm. Trọng lượng 1.105 kg. Lốp kích thước 195/80 đi cùng mâm 15 inch.

Bên trong cabin của Suzuki Jimny có các tính năng như màn hình giải trí 7 inch giống như Swift, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth. Ghế trước chỉnh tay 6 hướng, còn ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Xe có điều hòa tự động một vùng, nội thất bọc nỉ và ga tự động (Cruise Control).

Công nghệ an toàn gồm có chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, hỗ trợ xuống dốc và hệ thống 6 túi khí. Suzuki Jimny được nhiều khách Việt mong chờ, đặc biệt các hội nhóm chơi off-road và cắm trại.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe