Thành phố Hồ Chí Minh: tài xế Range Rover thoát chết sau khi bị container ép dúm dưới gầm

10:03 | 18/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường Tân Phú, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh giữa một chiếc container và một chiếc xe Range Rover. Thật may trong vụ tai nạn này không có thương vong về người.

Có thể nói đây là một tình huống khá hi hữu, cả hai phương tiện đều đang di chuyển cùng chiều và không có dấu hiệu của lấn làn hay vượt quá tốc độ quy định. Vụ va chạm giữa container và Range Rover khiến chiếc ô tô con bị ép vào lề đường, thân xe bị biến dạng và mắc kẹt dưới gầm container.

Không chỉ bị bóp méo thân vỏ, Range Rover vỡ kính chắn gió. May mắn trong trường hợp này là tài xế bình an vô sự, mọi người còn gọi người tài xế này là "từ cõi chết trở về".

Nguyên nhân của vụ va chạm hiện vẫn đang được điều tra để làm rõ sự tình. Qua vụ chạm này, Range Rover dường như càng khẳng định thêm chất lượng cũng như cấu tạo chắc chắn của mẫu xe này tại thị trường Việt.

Range Rover hiện đang là mẫu xe tiêu biểu trong làng Off-road cùng với sự sang trọng và xa xỉ trong khoang không gian nội thất. Mẫu SUV này hiện đang được bán với 5 biến thể, giá bán cho mẫu xe này dao động từ 5 - 7 tỷ đồng.

0303
0404

Đối thủ của Range Rover trên thị trường Việt hiện nay kể đến như Porsche Cayenne, Infiniti QX70, BMW X5, Mercedes GLE và Maserati Levante.

Về ngoại hình, mẫu xe sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt với kích thước cơ sở dài x rộng x cao lần lượt là 4.850 x 2.000 x 1.780 mm. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn LED kết hợp đèn pha xenon đặc trưng trong thiết kế của Land Rover.

0505
0606
0707

Phía trong không gian nội thất, chiếc SUV 7 chỗ này có một không gian xa hoa khi tất cả ghế ngồi được bọc da, thiết kế ôm sát người tích hợp tính năng massage cùng khả năng nhớ vị trí và chỉnh điện 18 hướng.

09
1010

Ngoài ra những trang bị tiện nghi trong xe phải kể đến như là:

  • Hệ thống âm thanh 19 loa công suất 825 W
  • Hệ thống thông tin giải trí InControl Touch
  • Kết nối USB/ Bluetooth với điện thoại thông minh
  • Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng

Về động cơ vận hành, mẫu xe này trang bị động cơ xăng V6 3.0L cho công suất 340 mã lực. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động 8 cấp kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

08

Là một chiếc xe hạng sang nên Range Rover được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn, mang đến sự bảo vệ tuyệt đối cho người sử dụng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: range rover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe