Thêm một chiếc SUV hạng sang Range Rover D350 Autobiography LWB về Việt Nam với giá bán không dưới 11 tỷ đồng

11:24 | 04/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một doanh nghiệp tư nhân đã nhập khẩu chiếc Range Rover D350 Autobiography LWB về Việt Nam. Được biết, đây là bản cao cấp thứ hai của dòng xe này, xếp sau phiên bản SV Autobiography.

Hầu hết, những chiếc Range Rover từ trước đến nay về Việt Nam đều được nhập khẩu bản xăng. Riêng lần này, chiếc xe đặc biệt này sở hữu phiên bản chạy dầu. Động cơ dầu được ưa chuộng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. Những hình ảnh đầu tiên của chiếc SUV siêu sang này hiện đang được đăng tải bởi Automobile Việt Nam.

Range Rover D350 Autobiography LWB có vẻ ngoài khá đồ sộ khi sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5200 x 2073 x 1868 mm với chiều dài cơ sở là 3120 mm. Những trang bị ngoại thất nổi bật trên chiếc SUV siêu sang này gồm có: đèn pha Matrix, đèn hậu LED, hệ thống treo thích ứng và cầu sau sử dụng phuộc hơi.

Đầu xe Range Rover D350 Autobiography LWB nổi bật với bộ lưới tản nhiệt to bản. Cùng với đó là những đường nét bo tròn cứng cáp tạo nên chiếc xe thêm phần nam tính. Cân đối giữa hai bên là cụm đèn pha và dải đèn ban ngày đặc trưng của mẫu xe này. Ở phía dưới, cản trước độc đáo mang đến cái nhìn khá ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Đèn sương mù cũng được bố trí gọn gàng mang đến cái nhìn hoàn hảo.

Nhìn từ phía hông xe, Range Rover D350 Autobiography LWB khá cơ bắp với những đường gân nổi khỏe khoắn. Xe được trang bị mâm hợp kim 21 inch 7 chấu kéo đánh bóng màu bạc. Ngoài ra, mẫu xe trang bị gương chiếu hậu gập điện, tích hợp chức năng sấy và đèn báo rẽ hiện đại.

Tiến vào không gian nội thất, người dùng choáng ngợp bởi sự xa hoa và tiện nghi trong mẫu xe này. Ở khu vực trung tâm là màn hình Touch Pro Duo. Touch Pro Duo giúp người lái điều khiển tất cả tiện nghi trong xe thay vì nhiều nút bấm phức tạp bao gồm: toàn quyền điều khiển vị trí ngồi, hệ thống massage hàng ghế sau. Ngoài ra màn hình này có thể cài đặt góc nghiêng để người dùng dễ dàng sử dụng trong quá trình di chuyển.

Phía sau vô lăng là một màn hình hiển thị có độ phân giải cao nhằm hiển thị những thông tin quan trọng trong quá trình di chuyển để người lái dễ dàng quan sát. Phía sau là không gian của hàng ghế thương gia. Với chiều dài cơ sở lên tới hơn 3000 mm nên không gian hàng ghế này khá rộng rãi và thoải mái. Cùng với đó là tích hợp nhiều tiện ích như màn hình giải trí, thiết lập vị trí ngồi, dàn máy lạnh và cổng sạc riêng.

1212
1313

Về động cơ vận hành, Range Rover D350 Autobiography LWB trang bị động cơ dầu tăng áp 3.0L sản sinh công suất 345 mã lực cùng mô men xoắn 700 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. SUV siêu sang này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7,2s trước khi đạt tốc độ tối đa là 225 km/h.

Hiện tại, giá lăn bánh của Range Rover D350 Autobiography LWB vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều thông tin cho rằng giá của một chiếc xe này nhập khẩu không dưới 11 tỷ, giá cụ thể tùy thuộc vào từng doanh nghiệp nhập khẩu về thị trường.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe