Chiêm ngưỡng Daihatsu Taft độ DAMD: Ranger Rover Defender phiên bản keicar

21:12 | 07/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những thương hiệu xe uy tín và chất lượng nhất thế giới mà còn sở hữu rất nhiều bản độ xe độc đáo, sỡ hữu các phong cách khác nhau.

Công ty chuyên độ xe DAMD nổi tiếng tại Nhật Bản vừa cho "ra lò" 2 phiên bản Daihatsu Taft độ mang tên Little D và 80's. Chỉ cần nhìn thoáng quá cũng có thể nhận ra Little-D chiếc xe độ này được lấy cảm hứng từ mẫu xe Denfender của thương hiệu Range Rover (dường như chữ D trong Litte-D là để ám chỉ Defender).

Daihatsu Taft DAMD 80's
Daihatsu Taft DAMD 80's

Little-D mang phong cách của những chiếc Denfender  Những bổ sung và thay đổi chính bao gồm logo "Little-D" xuất hiện trên mui xe, lưới tản nhiệt và cản xe màu đen, bộ mâm xe mới được bao bọc bởi lốp xe địa hình khỏe khoắn. Ngoài ra, DAMD còn trang bị cho Little-D một giá nóc được làm bằng gỗ cùng bộ đèn xi-nhan nhỏ gọn.

Daihatsu Taft Little-D:

Phía bên trong, nội thất của Little-D hiện có ghế bọc vải kẻ sọc màu xanh lá cây với màu đen tương phản bằng vinyl, hoặc người mua cũng có thể lựa chọn màu xám và đỏ.

Vì bản chất vẫn là một chiếc xe kei bé nhỏ, Little-D chỉ nặng khoảng 830 kg và dài 3.396 mm. Xe được trang bị động cơ 3 xy-lanh dung tích 658 cc, trong đó phiên bản mạnh nhất có kèm bộ tăng áp và công suất 63 mã lực.

Daihatsu Taft DAMD Little-D
Daihatsu Taft DAMD Little-D

Bản độ thứ hai của Daihatsu Taft mang tên "80's", chiếc xe được lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải và bán tải của Toyota từ những năm 80 của thế kỷ trước. Chiếc xe nổi bật với lưới tản nhiệt và cản trước độc đáo, phần mâm xe được thiết kế riêng, mui xe có một vài tinh chỉnh và xuất hiện các chi tiết màu đỏ và cam chạy dọc hai bên. Các tùy chọn nội thất của "80's" cũng giống y hệt "người anh em" Little-D.

Daihatsu Taft 80's:

Hiện hai phiên bản độ DAMA này của Daihatsu Taft chỉ được cung cấp tại thị trường nội địa Nhật Bản. Tuy vậy, với người có đam mê sở hữu những chiếc xe "không giống ai" thì đây có thể là một lựa chọn rất thú vị 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: daihatsu taft, hatchback

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe