Chiêm ngưỡng Range Rover SVAutobiography 2021 giá 13 tỷ tại Việt Nam: Chiếc xe của "thương gia"

11:32 | 05/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2021 vừa cập bến tại Việt Nam có giá bán 13 tỷ đồng sở hữu ngoại hình hoàn hảo, nội thất ốp gỗ sần tự nhiên cùng động cơ vận hành mạnh mẽ.

(Video: Range Rover SVAutobiography - SUV sang trọng bậc nhất thế giới)

Hiện tại, Việt Nam chưa có đại lý chính thức của Range Rover. Những mẫu xe này được đưa về nước dưới dạng nhập khẩu tư nhân nên có mức giá khá đắt đỏ. Range Rover được mệnh danh là mẫu xe giới đại gia Việt. 

Range Rover SVAutobiography 2021 được biết đến với vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Khoang lái đầy ắp tiện nghi với những vật liệu cao cấp. Range Rover là một mẫu xe mang đặc điểm cá nhân hóa với nhiều tùy chọn khác nhau do khách hàng quyết định.

Ngoại hình sang trọng 

Về ngoại hình, Range Rover SVAutobiography 2021 có hình dáng khá vạm vỡ với kích thước cơ sở 5200 x 2220 x 1868 (mm). Chiều dài cơ sở của chiếc xe này là 3122 mm. Tuy sở hữu kích thước khá lớn nhưng đây là chiếc xe có cấu hình 4 chỗ ngồi. Mục đích của mẫu xe mang đến cảm giác thư giãn trong không gian sang trọng cho người dùng. 

So những phiên bản trước của Range Rover SVAutobiography đã được nhập khẩu về trước đây thì ngoại thất không có quá nhiều sự khác biệt. Cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED toàn phần kết hợp cùng dải đèn LED định vị ban ngày. Bên cạnh đó, hệ thống lưới tản nhiệt được làm tỉ mỉ hơn với những chi tiết mạ chrome.

Nổi bật thân xe là mâm xe tùy chọn 22 inch. Mẫu xe được trang bị bệ bước chân tự động. Gương chiếu hậu của Range Rover SVAutobiography 2021 có chỉnh điện, tự động gập có sấy kính, nhớ vị trí, tự động điều chỉnh khi lùi và cảnh báo điểm mù. Ở phía sau phải kể đến cặp ống xả đôi bọc crom đầy mạnh mẽ và cứng cáp.

Nội thất tiện nghi

Di chuyển vào phía bên trong xe, chủ sở hữu dễ dàng cảm nhận được sự cao cấp với những đường ốp gỗ sần tự nhiên mang đến cảm giác gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Vô lăng xe thiết kế dạng 4 chấu bọc da và ốp gỗ cùng nhiều phím bấm chức năng.

Khu vực điều khiển trung tâm nổi bật với hai màn hình 10 inch. Một màn hình đảm nhiệm vai trò giải trí của hành khách với những tính năng: kết nối điện thoại thông minh, liên kết dàn loa công nghệ cao được bố trí xen kẽ bên trong xe. Một màn hình thay thế những nút bấm chức năng để lái xe dễ dàng điều chỉnh điều hòa, chức năng ghế (sưởi, sấy, massage,...). Ngoài ra, phía sau hàng ghế trước có thêm màn hình điện tử 12.3 inch với độ phân giải HD đem đến sự tiện ích nhất đối với người dùng. 

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua những tiện ích bên trong chiếc xe này còn có:

  • Cần số núm xoay
  • Nút bấm khởi động với thiết kế tinh xảo
  • Điều hòa 4 vùng độc lập
  • Đồng hồ Zenith phía sau
  • Tủ lạnh mini
  • Rèm che nắng chỉnh điện

Không thể không nhắc đến hệ thống ghế ngồi của Range Rover SVAutobiography 2021. Tất cả hai hàng ghế được bọc da Windsor, ghế trước chỉnh điện 24 hướng, nhớ 3 vị trí. Cả hai hàng ghế đều có hai bàn làm việc có thể đóng mở điện nhằm mang đến không gian làm việc tốt nhất trong khi di chuyển trên xe. 

Động cơ vận hành mạnh mẽ

Về động cơ vận hành của Range Rover SVAutobiography 2021 được tổng hợp chi tiết ở bảng dưới đây:

Động cơ vận hành Range Rover SVAutobiography 2021
Khối động cơ  Ingenium Turbo, 6 xylanh, 3.0L
Công suất cực đại (Hp) 395 
Momen xoắn tối đa (Nm) 550
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động Bốn bánh toàn thời gian
Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h (s) 6.5
Tốc độ tối đa (km/h) 225

Mới đây, tổ chức Carinsurance tại Mỹ vừa công bố danh sách những quốc gia bán Range Rover đắt nhất thế giới, trong đó có Việt Nam. Việt Nam hiện đang đứng thứ 3 trong danh sách này với giá bán cao gấp 4 lần tại Mỹ. Tuy nhiên, dù giá có cao thì những đại gia tại Việt Nam vẫn yêu thích và săn đón chiếc xe này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe