Quái vật 2.250 mã lực lấy cảm hứng từ Mercedes AMG GT

13:54 | 25/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe thể thao hiệu suất lớn giờ đây truyền cảm hứng cho chiếc thuyền phiên bản đặc biệt mang tên Cigarette 41 Nighthawk AMG Black Series mới.

Mercedes AMG GT Black Series 2021 chính thức ra mắt thị trường vào năm ngoái với vẻ ngoài thể thao cùng khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L cung cấp công suất 720 mã lực.

Có thể nhờ vậy mà chiếc xe thể thao này trở thành nguồn cảm hứng cho chiếc thuyền phiên bản đặc biệt mang tên Cigarette 41 Nighthawk AMG Black Series. Trên thực tế, chiếc thuyền này là sản phẩm thứ 13 được phát triển của mối quan hệ hợp tác đặc biệt này.

1313
1414

Bằng cách sử dụng mui cứng và boong tàu làm từ sợi cacbon, chiếc thuyền Nighthawk AMG Black Series có trọng lượng nhẹ nhất có thể và có trọng tâm thấp để xử lý tốt hơn. Thiết kế thân tàu 2 bậc góp phần vào khả năng hoạt động đáng kể của chiếc thuyền trên mặt nước.

Nighthawk sử dụng tới 5 động cơ bên ngoài. Mỗi động cơ 4.6L V8 Mercury Racing 450R cùng nhau sản sinh công suất tổng hợp lên tới 2.250 mã lực. Đối với một chiếc thuyền có kích thước lớn, điều này tương đương với tốc độ tối đa tới 90 dặm/ giờ.

Không thể bỏ qua những liên kết trực quan giữa AMH GT Black Series và Nighthawk. Năm ngoái, Mercedes đã công bố GT Black Series với tông màu nội thất vô cùng nổi bật Magmabeam Orange & Black. Thật đặc biệt, Nighthawk cũng sở hữu bảng màu tương tự như vậy. Ngay cả các chi tiết trang trí trung tâm của động cơ cũng được hoàn thiện khá giống nhau.

1717
1818

Nighthawk là một con thuyền sang trọng, cabin rộng rãi được hoàn thiện theo các tiêu chuẩn cao. Màu xám và đen kết hợp các chi tiết màu cam là tông màu chủ đạo trong không gian nội thất. Ngoài ra, ghế ngồi sử dụng bọc Cigarette Cool giúp tản nhiệt hiệu quả, khiến người dùng không bị bỏng khi ngồi xuống.

1919
2020

Ghế lái phía trước của chiếc thuyền có thể chứa 6 người. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh Audio Marine cùng hệ thống ánh sáng thông minh và nhiều màn hình đa chức năng cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Giá của Nighthwak được công bố lên tới 325.000 USD. Quả là một mức giá không hề nhỏ của chú quái vật khổng lồ này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe