Mãn nhãn với Mercedes-Benz G-Class được độ theo phong cách 'chị ong nâu' cực ngầu

17:11 | 24/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản độ mang tên Gronos 2021 Yellow dành cho chiếc SUV siêu sang G-Class nhà Mercedes-Benz vừa được hãng độ Mansory công bố, được lấy hứng từ nhân vật Bumblenbee trong loạt phim Transformers.

Bộ body kit mới của dành cho dòng SUV Mercedes-Benz G-Class vừa được hãng độ Mansory tiết lộ thông qua chiếc G63 đầy màu sắc. Mẫu SUV này khoác lên mình một bộ cánh mới mang phong cách 'chị ong nâu' lấy cảm hứng từ anh chàng hài hước Bumblebee từ tựa phim Transformer.

Chiếc G63 Gronos 2021 với vỏ bọc màu vàng xen lẫn các chi tiết màu đen mang đến một phong cách riêng biệt, hiện đại và rất trẻ trung. Những chi tiết màu đen này được bọc carbon và được thiết kế hình hộp rất phù hợp với kiểu dáng vuông vức đầy góc cạnh của dòng G-Class, khiến mẫu SUV trong như một chiếc G63 được xếp bằng hàng triệu mảnh lego đen vàng.

Bộ body kit này bao gồm mặt trước hoàn toàn khác biệt so với bản tiêu chuẩn với cản, lưới tản nhiệt, vòm và mui xe mới độc đáo. Xưởng độ cũng cung cấp cho chiếc G63 này bộ mâm xe đặc trưng, đèn lái gắn trên nóc xe và có một chút tinh chỉnh ở phần đuôi xe với cản sau mới, cánh gió và vỏ bánh xe dự phòng làm bằng sợi carbon.

Phía bên trong của chiếc G63 Gronos Yellow này cũng được thiết kế với hai tông màu vàng-đen tương tự phần vỏ bọc. Hầu hết phần nội thất đều được bọc bằng da màu vàng hoặc đen bao gồm ghế, cửa, vô-lăng, bảng điều khiển và thảm sàn. 

Phiên bản độ Gronos Yellow dành cho dong SUV G-Class của Mercedes-Benz là 1 trong số 10 bản độ body kit mà Mansory mang đến cho khách hàng. Động cơ của Mansory Gronos cũng được hưởng với một số tinh chỉnh về động cơ.

'Trái tim' của Mansory Gronos là động cơ tăng áp kép V8 4.0L gia tăng sức mạnh lên con số 850 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn. Động cơ khủng khiếp này giúp chiếc G63 có màn chạy nước rút từ 0-100 km/h chỉ với 3,5 giây với tốc độ tối đa là 250 km/h, những con số rất ấn tượng với một chiếc SUV to lớn, nặng nề.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-Benz G-Class, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe