Infiniti QX60 2022 chính thức ra mắt với thiết kế lột xác, thêm trang bị đỉnh cao

12:15 | 24/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Đây được coi là một cuộc đại tu của Infiniti QX60 khi đã gần 1 thập kỷ mẫu crossover này chỉ nhận được một số cập nhật 'lèo tèo', không đáng kể.

Infiniti QX60 2022 đã trở lại với một sự lột xác không hề nhẹ cả về diện mạo, nội thất lẫn các tinh năng, công nghệ được trang bị trên xe. Phiên bản mới của mẫu crossover 3 hàng ghế tầm trung sở hữu nhiều chi tiết trong concept QX60 Monograph từng được nhả sản xuất công bố vào tháng 9 năm ngoái. 

Thiết kế mới lột xác

Diện mạo của QX60 2022 đã có nhiều tinh chỉnh để phù hợp hơn với dàn sản phẩm hiện tại của Infiniti và có kiểu dáng gần giống với conept QX60 Monograph nói trên. Nhà sản xuất gọi đó là sự kết hợp của 'tính thể thao mạnh mẽ với sự hài hòa và đơn giản'.

Ngoài ra, mẫu xe còn xuất hiện với sự kết hợp mượt mà của hệ thống đèn chiếu sáng mới, lưới tản nhiệt có khe hở cùng phần cản trước hầm hố, mạnh mẽ khác hẳn với phiên bản tiền nhiệm.

Nội thất cao cấp,hơn

Không gian bên trong của Infiniti QX60 đã được nâng cấp với các chất liệu cao cấp, mềm mại mang lại cảm giác sang trọng hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp với tính năng 'không trọng lực' ở hàng ghế trước hứa hẹn sẽ là tính năng giúp ích rất nhiều cho hành khách với những chuyến dài. 

Gói tùy chọntrang trí Autograph được đánh giá cao hơn với nhiều chi tiết gỗ có lỗ thoáng, lưng ghế dập nổi và bọc da bán aniline chần bông cho 2 hàng ghế trước. Cùng với việc tăng cường các chất liệu giảm âm, QX60 còn được trang bị kiểm soát khí hậu 3 vùng tự động.

Công nghệ mới hiện đại.

Có thể nói điểm khác biệt nhất so với phiên bản trước có lẽ là phần công nghệ với màn hình đo kỹ thuật số 12,3 inch ngay phía sau vô-lăng, màn hình HUD 10,8 inch và một màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch cùng loạt phím điều chỉnh khí hậu có thể điều chỉnh cảm ứng.

Tuy nhiên, công nghệ đáng tiền nhất trên QX60 có lẽ là hệ thống hỗ trợ lái xe bán tự động ProPILOT Assist kết hợp với Navi Link. Hệ thống này bao gồm các tính năng như phanh và đánh lái tự động, nhận diện biển báo giao thông và khởi động nâng cao giúp lái xe có thể lên ga mà không cần phải chờ xe nhập nhiên liệu.

Động cơ 'bình cũ rượu mới'

Giống như thế hệ trước, QX60 2022 vẫn đực trang bị động cơ V6 3,5L cho công suất 295 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 270 Nm kết hợp với hộp số tự động CVT thay vì hộp số tự động 9 cấp tương tự như mẫu xe 'cùng nhà' Nissan Pathfinder. Hệ thống truyền động mới tăng hiệu quả sức kéo lên tới 20%, đạt nước 2.722 kg.

Mẫu crossover đầu bảng của Infiniti sẽ được cung cấp với cả 2 kiểu dẫn động cầu trước FWD và 4 bánh AWD thông minh mới, có thể truyền tới 50% sức mạnh cho bánh sau.

Infiniti QX60 2022 sẽ sớm được bán tại thị trường Bắc Mỹ vào cuối năm nay. Mức giá của mẫu crossover này sẽ được nhà sản xuất công bố trong một vài tháng tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: infiniti qx60, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe