Honda Civic Hatchback 2022: Tính thực dụng của động cơ Turbo kết hợp với hộp số sàn 6 cấp

10:14 | 24/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Dòng sản phẩm Honda Civic 2022 đang được mở rộng khi công ty đã giới thiệu biến thể hatchback. Chiếc xe mang một hình ảnh trưởng thành hơn trong thế hệ mới.

Ở thế hệ mới, Honda Civic 2022 Hatchback được phân biệt bởi cửa nâng góc cạnh và một phần đuôi xe khá độc đáo với một cánh gió sau tích hợp. Mẫu xe cũng có đèn hậu với kiểu dáng đẹp hơn, được liên kết với nhau bởi dải đèn mỏng chạy theo đường viền của cánh lướt gió.

Phía trong không gian nội thất, chiếc xe phần lớn vẫn mang âm hưởng của sedan với cách thiết kế nội thất quen thuộc trong lối thiết kế hiện đại. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số tùy chọn 7 inch hoặc 10,2 inch. Cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí 7 hoặc 9 inch được bố trí ngay bên cạnh. Hệ thống giải trí trong Honda Civic 2022 hatchback có khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay không dây. Phía trên màn hình được viền lưới tổ ong đầy phong cách.

Đặc biệt, chiếc hatchback trở nên thực dụng hơn khi có hàng ghế sau gập 60/40 để lộ khoang chở hàng rộng rãi. Ngoài ra, Honda mở rộng khoang để chân thêm 36 mm để người ngồi trong xe được thoải mái và thư giãn hơn.

Dưới nắp mui xe là tùy chọn hai động cơ. Một động cơ 4 xylanh 2.0L sản sinh công suất 158 mã lực và momen xoắn 187 Nm. Bên cạnh đó là khối động cơ 4 xylanh 1.5L tăng áp, sản sinh công suất 180 mã lực cùng lực kéo 240 Nm.

Nói về hiệu suất hoạt động, Honda Civic hatchback được hưởng lợi từ cấu trúc cứng hơn, hệ thống treo cũng được sửa đổi, hứa hẹn mang lại những phản hồi tốt hơn. Những thay đổi này sẽ giúp cải thiện về khả năng vận hành cũng như tốc độ xử lý nhanh hơn, đồng thời giảm tiếng ồn, độ rung trong mẫu xe này.

Một chi tiết không thể bỏ lỡ trong chiếc Honda Civic 2022 Hatchback chính là hệ thống hỗ trợ lái xe Honda Sensing được nâng cấp. Hệ thống hiện có bộ vi xử lý mạnh hơn, phần mềm được nâng cấp và camera có trường nhìn rộng hơn. Nhờ những thay đổi này, chủ sở hữu có thể mong đợi phản ứng nhanh hơn và phanh phản ứng nhạy hơn. Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hệ thống giữ làn đường hứa hẹn mang lại cảm giác lái thoải mái hơn.

Honda Civic 2022 Hatchback sẽ được sản xuất tại Greensburg, Indiana. Mẫu xe này dự kiến sẽ được bán vào mùa thu năm nay.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe