Xe điện cỡ nhỏ VinFast VF3 chốt giá bán, mức khởi điểm chỉ từ 235 triệu đồng

18:00 | 07/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast chính thức nhận đặt cọc sớm mẫu xe điện cỡ nhỏ VF3 với mức giá chỉ từ 235 triệu đồng.

Ngày 7/5/2024, tại Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024 diễn ra tại Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã chính thức thông báo nhận đặt cọc sớm mẫu xe điện thông minh VF 3.

Trong ba ngày từ 13/5 đến 15/5/2024, khách hàng có thể đặt mua VF 3 với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Thời gian mở bán độc quyền từ 13/5 đến 23:59 ngày 15/5. Khách hàng có thể đặt mua thông qua website VinFast hoặc trực tiếp tại các showroom, đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Sau thời hạn trên, giá chính thức sẽ là 240 triệu đồng cho bản thuê pin và 322 triệu đồng cho bản kèm pin.

VF 3 là dòng xe điện thông minh được thiết kế để phù hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị. Với giá cả cạnh tranh cùng nhiều tính năng hiện đại, VF 3 hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Đánh giá nhanh VinFast VF3

VinFast VF 3 có chiều dài tổng thể 3.114 mm, nhỏ gọn hơn so với các mẫu xe hạng A như VinFast Fadil (3.676 mm), Kia Morning (3.595 mm) và Hyundai Grand i10 (3.765 mm).

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của VF 3 tại thị trường Việt là Wuling Hongguan Mini EV, mẫu xe điện cùng phân khúc đến từ Trung Quốc.

VF 3 có thiết kế hai cửa bên hông, một cửa cốp sau và nội thất đủ rộng rãi cho năm người. Những đặc trưng nhận diện thương hiệu của VinFast vẫn được duy trì qua hệ thống đèn pha và logo chữ "V" cách điệu phía trước.

Để đáp ứng đa dạng thị hiếu, mẫu xe cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc. Thiết kế vuông vức của VF 3 tạo nên phong cách mạnh mẽ, tương tự các mẫu xe off-road như Suzuki Jimny, Mercedes-Benz G-Class và Ford Bronco.

Điểm nổi bật của VF 3 là bộ mâm 16 inch, lớn hơn so với mâm 14 hoặc 15 inch trên các mẫu hatchback hạng A, giúp xe có khoảng sáng gầm cao để dễ dàng di chuyển qua các con phố nhỏ dễ ngập.

Nội thất của VF 3 được thiết kế tối giản nhưng đủ tiện nghi cho năm người. Các tính năng thông minh cơ bản đều được tích hợp, như vô lăng vát đáy, màn hình điện tử phía sau tay lái, nhưng không có màn hình giải trí.

Các nút điều chỉnh trên vô lăng là dạng cảm ứng hoặc con lăn. Khu vực trung tâm không có cần số hay phanh tay, gợi ý rằng VF 3 có thể sẽ được trang bị phanh tay điện tử hoặc cần số dạng nút bấm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe