Cận cảnh siêu phẩm Ferrari 812 GTS sắp về Việt Nam với màu sơn hiếm có

15:01 | 19/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thông tin về việc chiếc siêu xe mui trần Ferrari 812 GTS thứ hai sắp cập bến Việt Nam đã làm giới mê xe trong nước hết sức phấn khích.

Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy các công ty nhập khẩu tư nhân đang trở lại mạnh mẽ, mang đến nhiều lựa chọn phong phú hơn cho người dùng.

Chiếc Ferrari 812 GTS sắp về Việt Nam có màu sơn Verde Masoni Opaco được thực hiện bởi bộ phận Tailor Made của Ferrari. Đây là một trong những chiếc xe hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu ngoại thất được cá nhân hóa đặc biệt.

Trên thế giới, không thiếu những chiếc Ferrari 812 GTS mang màu Verde Masoni Opaco, nhưng mỗi chiếc lại có những chi tiết khác nhau như viền, tem trang trí hay bộ mâm có thể là loại 5 chấu đơn, chấu kép hoặc đa chấu, tùy theo sở thích của chủ nhân.

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari 812 GTS này đã qua sử dụng và không phải là xe mới được đặt mua từ chính hãng.

Hình ảnh từ bên nhập khẩu cho thấy ngoại thất xe là màu xanh quân đội nhám, kết hợp với các đường viền màu vàng và đen tạo điểm nhấn. Hai trụ nổi sau ghế ngồi cũng được sơn đen nhám, với viền vàng chạy quanh và tên xe Ferrari 812 GTS màu vàng nổi bật trên nền Verde Masoni Opaco.

Bên trong khoang lái, tông màu tối chủ đạo kết hợp với sọc vàng tạo nên vẻ sang trọng và mạnh mẽ. Xe sử dụng bộ mâm 5 chấu kép sơn đen cùng kẹp phanh màu vàng nổi bật. Hiện vẫn chưa rõ liệu các chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp sườn hay vỏ gương sẽ được sơn đen hay bằng carbon.

Ferrari 812 GTS là chiếc xe V12 mui trần mạnh mẽ nhất của Ferrari hiện tại. Được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, xe sở hữu công suất tối đa 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 718 Nm. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và từ 0-200 km/h trong 8,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Ferrari 812 GTS và 812 Superfast là phần mui xếp cứng có thể đóng mở tùy chỉnh theo ý thích của chủ xe. Mui xếp điện này có khả năng đóng hoặc mở chỉ trong 14 giây, ngay cả khi xe đang di chuyển với tốc độ dưới 45 km/h.

Dòng Ferrari 812 Superfast là người kế thừa thành công của Ferrari Berlinetta, mẫu xe đã có đến 5 chiếc về Việt Nam. Hiện tại, 812 Superfast đã bị khai tử và người kế nhiệm chính là Ferrari 12Cilindri mới ra mắt. Trong đó, 2 suất mua xe đầu tiên đã có 1 người quan tâm là Cường "Đô-la".

Với sự xuất hiện của Ferrari 812 GTS thứ hai tại Việt Nam, cộng đồng mê xe trong nước sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm những công nghệ tiên tiến và đẳng cấp của thương hiệu Ferrari. Điều này không chỉ góp phần làm phong phú thêm thị trường xe sang mà còn khẳng định sự phát triển và đẳng cấp của giới chơi xe tại Việt Nam.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Ferrari 812 GTS

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe