Porsche Studio chính thức có mặt tại Hà Nội: Không gian sang chảnh cùng phong cách đẳng cấp

09:00 | 05/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Porsche Studio là dự án đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam, đánh dấu những bước tiến quan trọng của thị trường Việt trong khu vực Đông Nam Á.

Porsche Studio là điểm hẹn của phong cách sống đẳng cấp tại trung tâm thành phố, đây là không gian dành cho những người yêu thích Porsche có thể gặp gỡ và chia sẻ về những chiếc xe này.

Việc lựa chọn Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên đặt Studio chính là nhờ mức tăng trưởng GDP mạnh mẽ trong năm vừa qua. Mặt khác, Việt Nam là thị trường tiềm năng khi sở hữu nhóm khách hàng Porsche trẻ tuổi nhất trên thế giới. Vì vậy, Porsche Studio chính là nơi kết nối không gian và những trải nghiệm tuyệt vời nhất, rút ngắn khoảng cách của Porche đến với khách hàng.

Porsche Studio được đặt tại tòa nhà phức hợp hiện đại ở Hà Nội có tên Capital Place. Có thể nói nơi đây thực sự phù hợp bởi không gian sang trọng, vị trí thoáng đãng, thích hợp với dòng xe sang này. 

Giám đốc Điều hành tại Porsche châu Á Thái Bình Dương cho rằng. Sự năng động và đa dạng của dân số Hà Nội chính là nguồn cảm hứng để họ lựa chọn đây là nơi đặt Porsche Studio thứ 2 tại Đông Nam Á. Đây cũng là một trong những dấu hiệu tích cực cho nền kinh tế Việt Nam trong thời gian tới.

Nói về thiết kế và không gian của Porsche Studio, khách hàng dễ dàng cảm nhận được yếu tố thương hiệu cũng như tìm hiểu thêm dòng xe đến từ Đức.

Porsche Studio là nơi trưng bày những mẫu xe hấp dẫn nhất hiện nay. Cùng với đó có một không gian riêng cho những tác phẩm nghệ thuật thể hiện tinh thần sáng tạo và cam kết phát triển bền vững. Porsche Studio tập trung vào chất lượng dịch vụ để khách hàng có thể cảm thấy tốt nhất.

Nơi lưu trữ các tác phẩm nghệ thuật liên quan đến Porsche của các nghệ sĩ
Nơi lưu trữ các tác phẩm nghệ thuật liên quan đến Porsche của các nghệ sĩ
Porsche-Studio-Hanoi-05Porsche-Studio-Hanoi-05

Một trong những điều đặc biệt tại đây có thể nói đến là mô hình trạm sạc xe điện Porsche Destination Charging. Dự kiến mô hình này sẽ hoàn thành lắp đặt trong thời gian tới. 

Porsche Studio là không gian thuộc mô hình bán lẻ trong đô thị, cũng là nơi khách hàng tiếp cận thương hiệu và sản phẩm. Đây hứa hẹn là một nơi thư giãn và giải trí đối với những ai yêu thích thương hiệu này.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: Porsche

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe