Vinfast President được thay "áo mới" tương tự những chiếc Porsche xa hoa

12:00 | 03/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Vinfast President trong màu sơn Miami Blue độc đáo gây ấn tượng trên những cung đường mà chiếc xe này đi qua.

Miami Blue mới chỉ xuất hiện trên những chiếc Porsche xa hoa hay Lamborghini Ferrari đắt tiền. Đối với Vinfast President, có thể nói rằng đây là chiếc đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Được mệnh danh là mẫu xe "Chủ tịch", Vinfast President mang kiểu dáng sang trọng, lịch lãm. Với số lượng sản xuất giới hạn 500 chiếc, nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đã tậu cho mình chiếc xe này như Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Ngô Thanh Vân,... Tuy nhiên, chiếc Vinfast President màu Miami Blue đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng trong thời gian gần đây bởi sức hút của chúng không hề nhỏ.

Vinfast President có giá bán 3.8 tỷ cho 100 chiếc xe đầu tiên, 400 chiếc còn lại có giá niêm yết 4.6 tỷ đồng. Với mức giá tương đương một chiếc Mercedes GLS 450 4MATIC đang chiếm lĩnh thị trường dòng xe sang tại Việt Nam thì Vinfast President vẫn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 

Mang một thiết kế mạnh mẽ và sang trọng nhưng Vinfast President vẫn toát lên vẻ thể thao, năng động nhờ những đường gân dập nổi đầy góc cạnh và sức hút. So với những mẫu xe trước đó của Vinfast, President có ngoại hình to lớn và hầm hố hơn cả. 

Không gian nội thất bên trong được sắp xếp một cách khá tinh tế bởi những chất liệu cao cấp. Tone màu chủ đạo bên trong mẫu xe này là màu kem. Là một dòng xe hạng sang, Vinfast President mang đến không gian tiêu chuẩn thương gia với một loạt tiện nghi đẳng cấp được trang bị cho không gian hàng ghế sau như trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, cửa gió điều hòa, gương chiếu hậu bên trong chống chói tự động hay móc treo quần áo cho hàng ghế thứ 3. 

Vinfast President sở hữu động cơ V8 6.2L sản sinh công suất tối đa 420 mã lực với sức kéo cực đại 624 Nm. Vinfast President được đánh giá khá êm ái khi di chuyển nhờ vào việc sử dụng hệ thống treo thích hợp kết hợp hệ thống phanh đĩa tản nhiệt. 

Chi tiết đầu xe của chiếc Vinfast President trong màu sơn Miami Blue
Chi tiết đầu xe của chiếc Vinfast President trong màu sơn Miami Blue
Chi tiết sườn xe Vinfast President
Chi tiết sườn xe Vinfast President

Bên cạnh đó. Vinfast President cũng trang bị hàng loạt những tính năng an toàn hiện đại như ABS, EBD, BA, ESC, camera lùi, camera 360, cảnh báo áp suất lốp ,.. nhằm đảm bảo những chuyến đi an toàn và thú vị nhất dành cho người dùng.

Vinfast President sang chảnh trong màu sơn đặc biệt
Vinfast President sang chảnh trong màu sơn đặc biệt

Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc Porsche trong màu sơn Miami Blue:

Những chiếc Lamborghini siêu sang trong màu áo Miami Blue:

Những hình ảnh Vinfast President trong màu áo Miami Blue không hề kém cạnh những chiếc xe đắt tiền trên thế giới. Đây cũng như những dấu hiệu phát triển của Vinfast trong thời gian không xa. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: vinfast president

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe