Honda CR-V 2023 lần đầu lộ diện trên đường thử: Kích thước khác so với thế hệ trước

10:20 | 03/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh đầu tiên về Honda CR-V thế hệ thứ 6 vừa được tiết lộ trên đường thử tại Châu Âu với những thay đổi đầu tiên về mặt kích thước.

Carscoops vừa công bố những hình ảnh mới nhật được cho rằng là Honda CR-V thế hệ nâng cấp thứ 6 đang được nhiều khách hàng mong chờ. Tuy chưa có thông tin chính thức từ nhà cung cấp nhưng đây đúng là thời điểm thích hợp để tung ra thế hệ tiếp theo.

Những hình ảnh đầu tiên của Honda CR-V được ngụy trang khá kỹ càng. Tuy nhiên thì chúng không thể che dấu được có một sự thay đổi nhẹ về kích thước.

Có vẻ như CR-V sẽ phát triển nhiều về chiều dài nhằm tăng kích thước chiều dài cơ sở cũng như độ dài của mui xe. Sự gia tăng về không gian khả năng cao diện tích cabin được mở rộng cho mẫu crossover 7 chỗ này. 

Về thiết kế chi tiết, Honda CR-V 2023 mới chỉ hé lộ ít nhiều ở phần đầu xe. Đầu tiên phải kể đến bộ lưới tản nhiệt được thiết kế khá giống với mẫu Honda HR-V trước đó. Phía trong bộ lưới tản nhiệt là những thang ngang lớn được sắp xếp xen kẽ.

Liên kết với bộ lưới tản nhiệt một cách hài hòa phải kể đến hệ thống đèn chiếu sáng, cụ thể là cụm đèn pha được thiết kế tách biệt với cụm đèn chiếu sáng phía trước. Cụm đèn hậu cũng đã có sự tinh chỉnh nhẹ khi không còn được thiết kế theo bố cục nằm ngang như thế hệ trước.

Vẫn chưa có nhiều cơ sở khẳng định về động cơ vận hành bên trong mẫu xe Honda CR-V thế hệ mới này. Người dùng dễ dàng thấy rằng nắp ca-pô dường như cao hơn và dài hơn so với mô hình hiện tại. Đây là dấu hiệu CR-V sẽ có khoang động cơ lớn hơn. Liệu rằng CR-V có những thay đổi tích cực ở thế hệ thứ 6 này vẫn đang là một ẩn số.

Theo kế hoạch của Honda, CR-V 2023 khả năng cao bổ sung thêm biến thể hybrid hoặc một mô hình EV đầy đủ, bao gồm việc sử dụng pin Ultium của GM trong thời gian tới.

Với những dấu hiệu thay đổi của Honda CR-V thế hệ mới, một số đối thủ cần phải dè chừng như Mazda CX-5 hay Subaru Outback.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe