Bắt gặp những hình ảnh chạy thử của BMW X4 2022, hé lộ một ngoại hình thay đổi

11:32 | 02/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh về phiên bản nâng cấp của mẫu xe BMW X4 2022 được công bố thêm, không còn ngụy trang kín đáo như trước.

Motor 1 vừa chính thức chia sẻ những hình ảnh mới nhất của chiếc X4 2022, hé lộ nhiều thay đổi về diện mạo cùng thiết kế nội thất bên trong.

Trước hết về thiết kế ngoại thất, BMW X4 2022 mang thiết kế lưới tản nhiệt mới với kích thước phù hợp, không còn gây tranh cãi bởi kích thước quá khổ như phiên bản hiện hành. Nắp capo và cản va phía trước được thay đổi hoàn toàn hướng đến một hình ảnh phong cách hơn.

Ở phía trước, hốc hút gió cũng được tích hợp với đèn sương mù. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được đặt thấp hơn so với phiên bản trước.

Ở phía sau xe sẽ không có quá nhiều thay đổi. Cụm đèn báo hiệu phía sau vẫn giữ thiết kế thể thao và nối liền với nhau bằng dải crom khá tinh tế. Tuy nhiên, đây chưa phải là những hình ảnh chính thức của BMW X4 2022 vì từ giờ đến thời gian ra mắt sẽ còn có nhiều sự thay đổi.

Về không gian nội thất, nhiều ý kiến kỳ vọng trong chiếc BMW X4 2022 sẽ có những nâng cấp về phần mềm đối với hệ thống thông tin giải trí, cụm đồng hồ kỹ thuật số. Bên cạnh đó là việc bổ sung nhiều tùy chọn trang trí hơn. 

Những thông tin về động cơ vận hành của BMW X4 2022 chưa được tiết lộ, nhiều khả năng mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ i4 2.0L. Ngoài ra sẽ có sự tinh chỉnh về hệ thống treo cùng việc nâng cao về công suất.

Về thời gian ra mắt, BMW X4 2022 khả năng cao sẽ là đầu năm 2022. Nếu có thể sớm hơn sẽ vào cuối năm nay. 

Hiện tại, ở Việt Nam, THACO cũng đang phân phối chính thức dòng xe BMW X4 với khối động cơ tăng áp 4 xylanh dung tích 2.0L sản sinh công suất cực đại 248 mã lực cùng lực kéo tối đa 350 Nm. Ngoài ra,  dòng xe này cũng trang bị những tính năng an toàn hiện đại như kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm, phanh khẩn cấp, giám sát điểm mù, camera 360 độ. 

Một số hình ảnh của chiếc BMW X4 tại Việt Nam:

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW X4

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe