Bắt gặp BMW i7 phiên bản thuần điện trên đường chạy thử

09:21 | 04/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc i7 với động cơ chạy điện có thể đạt công suất lên tới 650 mã lực, dự kiến trình làng vào năm sau.

Các bức ảnh chụp được đã cho thấy chiếc sedan chạy điện BMW i7 đang trải qua quá trình thử nghiệm quy mô rộng rãi. Lớp ngụy trang và vỏ bọc đã che giấu rất kỹ một phiên bản chạy điện được mong đợi sẽ giống với người anh em chạy bằng xăng.

Tuy nhiên, một thông số mà BMW có thể gây tò mò và kích thích cho giới mê xe đó là công suất của chiếc i7. Mặc dù hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ công bố gì chính thức - và có thể sẽ không đưa ra cho đến khi ra mắt sản phẩm - nhưng một báo cáo mới của Autobild cho biết chiếc sedan có thể mang đến cho người lái 650 mã lực (484kW), một con số khổng lồ.

Thông tin từ báo cáo của Autobild một lần nữa đã nhắc lại tin đồn rằng chiếc sedan chạy thuần điện này có sức mạnh ngang ngửa những động cơ V8 hay V12 của những siêu xe thể thao. Bản báo cáo cũng lưu ý rằng hãng xe Đức sẽ cung cấp một viên pin 120kWh đủ giúp cho chiếc xe sedan cao cấp này di chuyển được tối đa 700km (434 dặm). Trong báo cáo cũng đề cập đến một biến thể kém mạnh mẽ hơn với pin 80kWh nhỏ hơn.

Viên pin nhỏ hơn có thể sẽ cung cấp cho chiếc xe công suất 536 mã lực (400kW). Tuy nhiên, các báo cáo trước đó đã lưu ý rằng mẫu xe này sẽ nhận được pin 100 kWh giống như loại 650 mã lực.

Báo cáo của Autobild có thể là dấu hiệu đầu tiên về một biến thể khác đóng vai trò là phiên bản giá rẻ nhất của bộ ba biến thể. Và chiếc BMW i7 650 mã lực có thể sẽ trở thành biến thể 7 Series mạnh mẽ nhất từng được BMW sản xuất, bỏ xa 601 mã lực (448 kW) của BMW 760i 6,6 lít V12.

Trong khi các bức ảnh cho thấy chiếc xe đã gần như hoàn thiện đáng kể, tuy nhiên vẫn cần phải chờ bất cứ thông tin chính thức nào từ BMW để xác nhận nó.

Nhà sản xuất ô tô dự kiến ​​sẽ tiết lộ chiếc xe mới trong khoảng giữa năm sau, vì nó dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023. Xe sẽ cạnh tranh với Mercedes EQS, chiếc xe mà được đồn rằng là một phiên bản AMG hiệu suất cao, điều này sẽ cạnh tranh trực tiếp với BMW i7 650 mã lực. BMW i7 cũng có thể sẽ nhận được một loạt các tính năng an toàn và công nghệ lái bán tự động cấp độ cao.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bmw i7, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe