Ngỡ ngàng siêu xe Ferrari hàng hiếm vừa ra khỏi showroom đã bị nhân viên đâm nát cả đầu xe

10:15 | 26/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Được biết, nhân viên 24 tuổi này đang lái chiếc siêu xe trị giá 3,3 triệu USD (~84 tỷ VNĐ) tới một triển lãm ô tô thì gặp nạn trong đường hầm.

Một nhân viên 24 tuổi đang làm việc tại Mechatronik, đại lý chuyên phục chế xe hơi hạng sang ở Đức, đã gặp tai nạn khi lái một chiếc Ferrari F40 đời 1990 màu đỏ trị giá gần 3,3 triệu USD (~84 tỷ VNĐ) trên đường đến triển lãm ô tô Motorworld. Đại lý cách sự kiện khoảng 18 km và đã tin tưởng giao chìa khóa cho nhân viên trẻ này để trưng bày chiếc xe.

Chiếc siêu xe Ferrari F40 đắt tiền gặp nạn trong hầm Engelberg
Chiếc siêu xe Ferrari F40 đắt tiền gặp nạn trong hầm Engelberg

Theo thông tin từ tờ Bild, một trong những tờ báo hàng đầu nước Đức, chiếc Ferrari đã gặp nạn khi đi qua đường hầm Engelberg. Chiếc xe bất ngờ lệch hướng và đâm vào tường.

Hiện chưa xác định được nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn, liệu có phải do lỗi cơ học hay do tốc độ cao, và cuộc điều tra vẫn đang diễn ra. Rất may, người lái không bị thương nhưng chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Phần đầu của chiếc Ferrari F40 bung ca nóc sau cú va chạm
Phần đầu của chiếc Ferrari F40 bung ca nóc sau cú va chạm

Ferrari F40 là một trong những siêu xe biểu tượng nhất của Ferrari, được sản xuất từ năm 1987 đến 1992, với tổng số hơn 1300 chiếc được chế tạo.

Đây là chiếc Ferrari cuối cùng được Enzo Ferrari đích thân phê duyệt trước khi ông qua đời. Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp, dung tích 2,9 lít, sản sinh công suất 472 mã lực và mô-men xoắn 577 Nm.

Ferrari F40 đời 1990
Ferrari F40 đời 1990

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên nhân viên của Mechatronik gây ra tai nạn. Vào năm 2013, một nhân viên khác đã làm lật một chiếc Mercedes 300 SL cổ điển. Sau sự cố đó, công ty đã yêu cầu nhân viên tham gia khóa học lái xe hiệu suất cao. Tuy nhiên, sự cố lần này khiến nhiều người nghi ngờ về tính hiệu quả của chương trình đào tạo nhân viên của công ty.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ferrari f40, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe