Hyundai tăng thêm 2 năm bảo hành cho các dòng ô tô du lịch tại Việt Nam

09:49 | 02/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, TC MOTOR đã chính thức thông báo về việc tăng thời gian bảo hành cho các mẫu xe du lịch của Hyundai từ 3 năm lên 5 năm.

Theo thông báo này, tất cả các mẫu xe du lịch của Hyundai được TC MOTOR sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, bán ra từ ngày 1/3/2021 sẽ được tăng thời gian bảo hành thêm 2 năm (nghĩa là từ 3 năm lên 5 năm) hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước. 

Cụ thể, các mẫu xe du lịch của Hyundai bao gồm Hyundai SantaFe, Hyundai Tucson, Hyundai Kona, Hyundai Elantra, Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent

Chương trình tăng thời gian bảo hành thêm 2 năm cho các mẫu xe du lịch này được TC MOTOR phối hợp cùng với Tập đoàn ô tô Hyundai nhằm khẳng định chất lượng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng chọn mua và sử dụng xe du lịch Hyundai. 

Cùng với đó, đại diện của TC MOTOR cũng cho biết những mẫu xe Hyundai được sản xuất bởi TC MOTOR đang ngày càng có được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng tại thị trường Việt Nam. 

Vì vậy, Hyundai xác định việc cam kết chất lượng cũng như nâng cao trải nghiệm cho khách hàng là một trong những mục tiêu cơ bản và quan trọng nhất.

Trong năm 2020 vừa qua, Hyundai có tổng doanh số ô tô bán ra đạt 81.368 xe, tăng trưởng 25% so với tổng doanh số năm 2019 đạt 79.568 xe. Đây có thể coi là một thành quả xuất sắc của Hyundai mặc dù trong năm qua thị trường xe đã chịu ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch Covid-19. 

Đặc biệt, năm 2020 cũng là năm ghi nhận sự phát triển của TC MOTOR khi được xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe