Porsche Cayenne 2022 lộ hình ảnh chạy thử, dự kiến ra mắt cuối năm nay

13:51 | 03/02/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc SUV chủ lực của hãng xe Đức đã sẵn sàng cho một phiên bản cập nhật đầu tiên ở thế hệ mới. Hứa hẹn đem đến những trải nghiệm chất lượng dành cho khách hàng.

Như đã biết, Porsche sắp giới thiệu thế hệ mới của Macan được trang bị hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện lần đầu tiên của hãng. Bên cạnh đó, hãng xe này cũng có kế hoạch khác dành cho những "người anh em" của Macan, đặc biệt là Cayenne. 

Không giống với Macan, thế hệ mới nhất của Cayenne được ra mắt tại Mỹ vào năm 2019 nên mẫu xe này sẽ chỉ được nhận một bản cập nhật vào năm nay. Tuy vậy, lần cập nhật này sẽ "trùng tu nhan sắc" của Cayenne, giúp mẫu xe này luôn giữ được thiết kế trẻ trung, thể thao và hợp thời đại.

(ảnh: Motor1)

Ở phía trước, cụm đèn pha được thiết kế lại với kiểu dáng mỏng hơn đáng kể mang phong cách hiện đại. Cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh và biển sổ được dời xuống cản sau thay vì nằm trên cửa hậu như phiên bản hiện tại.

(ảnh: Motor1)

Phía trong cabin, Cayenne dự kiến sẽ được "thửa hưởng" nhiều đặc điểm từ hệ thống trung tâm giải trí và cần số từ chiếc Porsche 911 mới. Có thể màn hình giải trí của Cayenne mới sẽ được cập nhật lên với kích thước lớn hơn. Hiện tại, màn hình được trang bị trên mẫu xe này là loại 12,3 inch tích hợp AppleCarplay/AndroidAuto.

(ảnh: Motor1)

Động cơ của Cayenne 2022 nhiều khả năng sẽ không có nhiều thay đổi. Vẫn sẽ là động cơ tăng áp V8 dung tích 4.0L cung cấp công suất 541 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 769 Nm. Ngoài ra, xe vẫn được cũng cấp với phiên bản động cơ điện cải thiện công suất lên đến 670 mã lực cùng mô-men xoắn 899 Nm.

Chưa hề có thông tin chính thức từ Porsche nhưng phiên bản mới của Cayenne được dự đoán sẽ ra mắt vào cuối năm 2021

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: porsche cayenne, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe