Peugeot Django 2021 chính thức ra mắt tại Thái Lan, đe dọa Honda SH trong thời gian tới

11:12 | 04/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Peugeot Django 2021 - một mẫu xe tay ga mới đến từ Pháp mang đến sự cao cấp và quyến rũ đến từng chi tiết.

Peugeot Django ra đời với mục đích là sự kết nối các giá trị huyền thoại mang đến một hình ảnh mượt mà và thanh lịch ở mọi góc nhìn.Được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, Peugeot Django 2021 ấn tượng với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng logo sư tử đặc trưng của Peugeot.

Nhằm đáp nhu cầu di chuyển xa của khách hàng, Peugeot Django 2021 sử dụng động cơ có dung tích 150.6 cc với công nghệ phun xăng EFI. Bên cạnh đó, bình xăng với dung tích lên đến 8.5L cùng thiết kế tiện lợi khi nắp bình xăng được ẩn trong hộp chứa đồ. 

Peugeot Django 2021 sản sinh tối đa 11.3 mã lực với momen xoắn cực đại đạt 11.2 Nm. So với Honda SH 150i công suất 10.8 hp và lực kéo 13.9 Nm thì Peugeot Django 2021 không hề kém cạnh.

Nhằm đảm bảo chất lượng cho mỗi chuyến đi, Peugeot Django 2021 trang bị hệ thống phanh đĩa trước và sau, có hệ thống ABS. Hệ thống treo trước được thiết kế dạng ống lồng, hệ thống treo sau là thiết bị xoay. 

Xét về thiết kế, nhằm mở rộng đối tượng sử dụng xe, Peugeot Django 2021 thiết kế chiều cao của yên xe chỉ 770 mm để người dùng có thể lên xuống rõ ràng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất bổ sung cao su chống trượt trên gác chân của người lái. Bộ gác chân cũng có thể xếp chồng và gấp gọn nhằm tối ưu không gian trong quá trình sử dụng.

Đối với hệ thống chiếu sáng, Peugeot Django 2021 mang thiết kế theo kiểu dáng đương đại. Cụm đèn pha vẫn trang bị bóng halogen cổ điển, đèn chiếu sáng ban ngày được tích hợp với đèn hậu( đèn xin nhan, đèn phanh) hoàn toàn bằng LED. 

Ở màn hình hiển thị phía trước là sự kết hợp hoàn hảo giữa bảng analog và kỹ thuật số. Không chỉ hiển thị những thông tin cần thiết cho lái xe mà màn hình hiển thị bổ sung thêm những chức năng giúp cho hành trình của bạn thuận tiện hơn nữa.

Peugeot Django 2021 sở hữu một không gian chứa đồ khá lớn dưới yên xe. Khả năng tải trọng đồ đạc dưới yên xe có thể lên đến 2.5 kg. Màu sơn ngoại thất của Peugeot Django 2021 khá là đặc sắc với những gam màu như: Mad Black, Mad Grey, Deep Ocean Blue, Red Cherry.

Hiện tại, mức giá của Peugeot Django 2021 tại thị trường Thái với mức giá quy đổi khoảng 70 triệu đồng. Ở thị trường Việt Nam, Peugeot Django cũng đang được phân phối với phiên bản 125cc. Chắc chắn trong thời gian tới, Peugeot Django 2021 về Việt Nam với nhiều sự chờ đợi.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Peugeot Django 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe