Xe máy thương hiệu Peugeot sắp được sản xuất tại VN, dự kiến xuất khẩu năm 2021

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Xe máy thương hiệu Peugeot - Peugeot Django sẽ được Thaco sản xuất tại Việt Nam với 7 lựa chọn màu sắc và giá bán gần 70 triệu đồng, dự kiến sẽ xuất khẩu trong năm 2021.

Với kế hoạch sản xuất xe máy này của Thaco, Peugoet Django sẽ được giới thiệu với 7 lựa chọn màu sắc và hướng đến đa dạng hóa màu sơn theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng với giá bán 68 triệu đồng. 

Với nền tảng hợp tác lâu dài và hiệu quả trong sản xuất kinh doanh xe du lịch, Thaco và Peugoet tiếp tục mở rộng mối quan hệ giữa hai bên thông qua việc hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp xe máy Peugoet Motocycles để phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Thaco Việt Nam và Peugoet tiếp tục hợp tác phát triển để sản xuất xe máy Peugoet Django
Thaco Việt Nam và Peugoet tiếp tục hợp tác phát triển để sản xuất xe máy Peugoet Django

Đồng thời, sản phẩm xe máy này cũng sẽ được xuất khẩu sang khu vực ASEAN và các thị trường khác như Đài Loan, HongKong, Úc,....

Hiện tại, Thaco đã triển khai nghiêm cứu, thiết kế và đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ra xe máy theo tiêu chuẩn châu Âu của Peugoet Motocycles tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai.

Đồng thời, Thaco cũng tập trung đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu phát triển R&D hướng đến làm chủ công nghệ sản xuất và gia tăng hàm lượng nội địa hóa đạt trên 40% đủ điều kiện xuất khẩu sang khu vực ASEAN. 

Mẫu xe máy Peugoet Django có thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu xe huyền thoại S55 và S57 tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét cổ điển với kiểu dáng bo tròn đẹp mắt.

Peugoet Django có thiết kế khá hoài cổ với kiểu dáng bo tròn ấn tượng và phong cách
Peugoet Django có thiết kế khá hoài cổ với kiểu dáng bo tròn ấn tượng và phong cách

Cùng với đó, Django còn nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại cùng đường viền chrome chạy dọc thân xe và những điểm nhấn nổi bật như logo "Sư tử Pháp" được viền bởi đèn LED ban ngày, đèn pha dạng tròn,....

Ấn tượng hơn, Peugeot Django còn có thiết kế chiều cao yên phù hợp với vóc dáng của đa số người châu Á. Bình xăng của xe có dung tích 8L cùng cốp xe rộng rãi, hộc găng tay thiết kế tiện lợi với ổ cắm điện 12V để sạc điện thoại, mang lại sự tiện lợi tuyệt vời cho người sử dụng. 

Động cơ mà Peugeot Django sử dụng là Easy-Motion EURO 4 và phun xăng điện tử EFI đem lại sự cân bằng giữa các yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất và thân thiện với môi trường. 

Đặc biệt, đây là sản phẩm duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống phanh đĩa sau giúp gia tăng lực phanh tối đa và an toàn, đảm bảo sự ổn định trong các tình huống bất ngờ. 

Trong thời gian tới, Peugoet Django sẽ được phân phối tại thị trường Việt thông qua hệ thống điểm bán hàng xe máy dựa trên mạng lưới showroom xe du lịch Peugeot kết hợp xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn Peugoet toàn cầu. 

Peugoet Django sẽ được phân phối tại thị trường Việt và dự kiến xuất khẩu trong năm 2021
Peugoet Django sẽ được phân phối tại thị trường Việt và dự kiến xuất khẩu trong năm 2021

Không dừng lại ở đó, Thaco Việt Nam còn hợp tác với Peugoet Motocycles phát triển các sản phẩm xe máy mang đặc trưng về công nghệ và ngôn ngữ thiết kế của Peugoet phục vụ thị trường quốc tế. 

Peugoet Django - dòng xe máy thương hiệu châu Âu do Thaco sản xuất tại Khu công nghiệp Chu Lai, Việt Nam trong thời gian tới sẽ đóng vai trò là sản phẩm tiên phong xuất khẩu sang khu vực ASEAN và các thị trường khác (Đài Loan, Hongkong, Úc…). 

Mục tiêu doanh số xuất khẩu mà Thaco đặt ra cho dòng xe này là 30.000 xe đến năm 2023 và trước mắt, trong năm 2021, Thaco dự kiến sẽ xuất khẩu sang Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippine và Đài Loan. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe