Kia Seltos thế hệ mới tại Việt Nam chính thức được đổi logo

17:17 | 28/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sáng ngày 28/07, THACO giới thiệu phiên bản nâng cấp cho Kia Seltos. Điều đáng chú ý trong phiên bản nâng cấp lần này không chỉ thêm trang bị mà còn thay thế logo mới nhất của thương hiệu này.

Kia đã chính thức giới thiệu logo mới vào đầu năm nay trên toàn thế giới. So với logo cũ, logo mới của Kia được đánh giá là sẽ giúp cho hãng xe thoát khỏi mác "xe bình dân" từ trước đến nay với những kí tự được viết cách điệu mang đậm phong cách hiện đại.

Tại thị trường Việt, logo KIA mới sẽ chỉ áp dụng cho Seltos 1.6 Premium phiên bản nâng cấp. Còn lại 3 phiên bản vẫn sẽ sử dụng logo cũ và sớm thay thế trong thời gian tới.

Ngoài việc thay đổi logo, điểm chú ý trong phiên bản nâng cấp lần này chính là việc trang bị thêm hệ thống lọc không khí. Hệ thống sẽ được điều khiển qua màn hình trung tâm, chất lượng không khí trong xe sẽ được đánh giá với 5 mức độ để người dùng có thể kiểm soát.

THACO cũng giới thiệu thêm về bộ lọc không khí này có khả năng lọc đến 95% bụi trong vòng 25 phút hoạt động. Đồng thời chúng sẽ loại bỏ mùi hôi và bổ sung thêm tính năng khử khuẩn trong khoang lái.

Về động cơ vận hành, Kia Seltos sẽ có 2 tùy chọn về động cơ. Một động cơ trang bị 1.4L tăng áp cho công suất 138 mã lực cùng lực kéo cực đại 242 Nm. Động cơ còn lại là 1.6L hút khí tự nhiên. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. 

Kia Seltos vẫn sẽ được bán tại thị trường Việt với 4 phiên bản 1.4 DCT Deluxe, 1.4 DCT Luxury, 1.4 DCT Premium và 1.6 Premium cùng giá bán như sau:

Phiên bản Động cơ Giá bán (triệu đồng)
DCT Deluxe 1.4L tăng áp 609
DCT Luxury 1.4L tăng áp 659
Premium  1.6L hút khí tự nhiên 709
DCT Premium 1.4L tăng áp 729

So với những đối thủ trong phân khúc, Kia Seltos có mức giá tầm trung. Những đối thủ nặng kí của Kia Seltos gồm có: Ford EcoSport (603-686 triệu), Hyundai Kona (636-750 triệu), Toyota Corolla Cross (720-910 triệu).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe