
Hãng Kia chính thức đăng ký logo và slogan mới, bắt đầu sử dụng từ năm 2021
Hãng xe Kia đã "vô tình" để lộ thiết kế logo mới sang chảnh và ấn tượng hơn so với logo hiện tại trong triển lãm Geneva 2019 khi giới thiệu concept Imagine by Kia.
Đến cuối năm 2020 mặc dù không thể kịp ra mắt xe điện mới đi kèm logo nói trên nhưng hãng Kia vẫn khẳng định sẽ nhanh chóng triển khai logo mới vào tháng 1/2021 cùng chiến dịch "thay máu" hình ảnh thương hiệu toàn diện.

Đúng như khẳng định, chiến dịch mới theo CEO Kia toàn cầu là Ho Sung Song sẽ đưa vào sử dụng cả logo và slogan mới cùng lúc.
Theo đó, slogan mới của thương hiệu Hàn Quốc, theo báo giới nước này tìm hiểu được thông qua trang Dịch vụ Thông tin Quyền sở hữu trí tuệ (KIPRIS), sẽ là "Phong trào truyền cảm hứng" – "Movement that Inspires".
Trọng tâm của chiến dịch nhắm tới xe điện và nâng tầm Kia giúp hãng xe này rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh "xe bình dân". Vì thế, mẫu xe đầu tiên trang bị logo mới là một dòng xe đã quen mặt: K7/Cadenza.

Bên cạnh đó cũng có nhiều tin đồn về việc K7 đổi tên thành K8 đồng thời được sang hóa toàn diện hơn đã xuất hiện tại Hàn Quốc trong vài tuần trở lại đây. Nhiều dự đoán xe sẽ được ra mắt vào ngay giai đoạn cuối tháng 1, đầu tháng 2 tới.
Đặc biệt trong tương lai gần, các dòng xe Kia sẽ được chuyển hóa "năng động, phong cách và sáng tạo" hơn bao giờ hết. Đây là những yếu tố mà Kia đã phần nào đã đạt được ở các mẫu xe ra mắt gần đây như Telluride, Optima hay Sorento.
Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc
Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam
-
Ford Ranger616 triệu - 1,202 tỷ
-
Suzuki Jimny789 triệu - 799 triệu
-
Mitsubishi Xforce620 triệu - 699 triệu
-
Kia Seltos629 triệu - 739 triệu