Kia Seltos 2021 chính thức ra mắt: Thêm 2 biến thể cùng nhiều tính năng cao cấp

21:54 | 04/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu crossover ăn khách vừa ra mắt thị trường Việt Nam không lâu nay đã được Kia bổ sung phiên bản cập nhật mới với nhiều tình chỉnh và tính năng mới.

Kia mới đây đã cho ra mắt mẫu xe Seltos 2021 facelift tại thị trường Ấn Độ cùng nhiều tính năng cao cấp xuất hiện trên những phiên bản thường cùng mức giả khởi điểm từ 995.000 Rs (khoảng 310 triệu đồng).

Lần cập nhật này không có thay đổi nào về mặt thiết kế, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đã ngừng cung cấp phiên bản động cơ diesel số tự động HTX+ nhưng lại bổ sung thêm 2 biến thể mới cho Seltos. Biến thể HTK + tầm trung hiện được trang bị hộp số iMT với động cơ xăng 1.5L mạnh 115 mã lực. Trong khi đó, phiên bản GTX(O) Turbo cao cấp mới  chỉ được cung cấp hộp số sàn.

Kia Seltos 2021
Kia Seltos 2021

Kia Seltos 2021 nhận được 17 tính năng mới, trong đó nổi bật với điều hòa có khả năng lọc không khí thông minh, hỗ trợ diệt vi-rút và vi khuẩn. Người dùng có thể ra lệnh giọng nói để điều khiển cửa sổ trời và cửa kính hai bên...

Ngoài phiên bản HTE thường, các phiên bản còn lại của Kia Seltos 2021 đều được bổ sung thêm các trang bị tiện nghi. Cụ thể, phiên bản HTK hiện đã được trang bị tính năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, trong khi bản HTK + trang bị thêm tính năng khởi động động cơ từ xa. Bản HTK + với hộp số iMT còn đi kèm ghế ngồi bọc nỉ màu be, cửa sổ trời chỉnh điện và hệ thống điều hòa tự động.

Hộp số sàn 6 cấp được trang bị trên Kia Seltos 2021
Hộp số sàn 6 cấp được trang bị trên Kia Seltos 2021

Với việc bổ sung hộp số iMT mới, Kia Seltos 2021 hiện có sẵn 7 tùy chọn hệ thống truyền động. Động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, 115 mã lực hiện được cung cấp với các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp, iMT 6 cấp và CVT.

Động cơ xăng tăng áp 1.4L, 140 mã lực tiếp tục được cung cấp các tùy chọn số sàn 6 cấp và tự động ly hợp kép 7 cấp.

Động cơ diesel 1.5L, 115 mã lực vẫn giữ nguyên các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Để nâng cao chỉ số an toàn, hãng xe Hàn Quốc trang bị cân bằng điện tử, ổn định thân xe, hỗ trợ phanh khẩn cấp và hỗ trợ xuống dốc cho các biến thể thấp cấp. Thậm chí, người tiêu dùng ở Ấn Độ còn có thêm tùy chọn màu sắc và chất liệu ghế mới.

Điều đáng tiếc nhất trong bản cập nhật này là hãng xe chưa đề cập đến phiên bản Kia Seltos 7 chỗ như nhưng tin đồn trước đây từ giới truyền thông Ấn Độ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe