Kia Seltos được xếp hạng an toàn 5 sao của ANCAP

15:33 | 30/04/2021 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
ANCAP Safety cho biết trong một tuyên bố, Kia Seltos đạt xếp hạng 5 sao trong cả bốn lĩnh vực đánh giá chính.

Mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Seltos đã đạt được xếp hạng năm sao cao nhất trong bài kiểm tra va chạm do cơ quan an toàn xe độc ​​lập ANCAP Safety của Úc thực hiện. Xếp hạng áp dụng cho tất cả các biến thể của KIA Seltos.

ANCAP Safety cho biết trong một tuyên bố, Kia Seltos đã đạt được xếp hạng 5 sao trong cả bốn lĩnh vực đánh giá chính. Chiếc SUV đạt 85% ở khả năng bảo vệ người lớn (32,50 điểm trên 38), 83% ở khả năng bảo vệ trẻ em (40,91 điểm trong số 49), 61% ở khả năng bảo vệ người đi đường (29,33 điểm trong số 48), và 70% hỗ trợ an toàn (9,11 điểm trên 13).

Kia Seltos đi kèm với túi khí kép bảo vệ phía trước, bên ngực và bên hông là tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể. Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKA) với cảnh báo chệch làn đường (LDW) và hỗ trợ giữ làn đường khẩn cấp (ELK) cũng là vấn đề tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể.

an toan tren kia seltos

Tất cả các biến thể Kia Seltosđều đi kèm với phanh khẩn cấp tự động, ANCAP cho biết. Hệ thống tổng hợp radar AEB tiên tiến hơn có sẵn. Các biến thể được trang bị hệ thống AEB tiên tiến hơn đạt được điểm số được cải thiện so với hệ thống chỉ có camera được trang bị cho các mẫu xe cơ sở, ANCAP cho biết.

Giám đốc điều hành ANCAP, James Goodwin, cho biết: “Seltos đã hoạt động tốt, nhưng điều quan trọng là người tiêu dùng phải biết rằng có một số khác biệt về hiệu suất an toàn đối với các biến thể Seltos ở từng khu vực.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos, an toàn

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe