Kia Seltos bổ sung phiên bản "đen bóng": Logo mới, ngoại hình hầm hố

09:45 | 25/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Seltos sẽ xuất hiện với phiên bản Nightfall và logo mới tại thị trường Mỹ vào năm tới. Đây là một phiên bản đáng chờ đợi với những nâng cấp từ ngoại hình, đem đến một cái nhìn mới về mẫu xe này.

Theo hai báo cáo mới từ Cars Direct, chiếc crossover mang tên Nightfall sẽ được nhận logo mới của thương hiệu cùng gói trang trí mới của Kia. Đồng thời, Kia sẽ ngừng cung cấp dòng Seltos S động cơ 1.6L tăng áp.

Ở phiên bản Nightfall mới sẽ có giá khởi điểm là 27.865 USD (tương đương 643 triệu đồng), trong đó đã bao gồm cả phí vận chuyển. Những nâng cấp về ngoại hình trong phiên bản này gồm có: bánh xe màu đen mờ kích thước 18 inch, lưới tản nhiệt màu đen bóng kết hợp cùng đường ray mái và ngưỡng cửa màu đen. Có thể nhận xét rằng, nhờ những chi tiết được sơn đen khiến chiếc xe Kia Seltos trở nên hầm hố và thể thao hơn.

Những thay đổi khác đến với Kia Seltos 2022 không có nhiều nổi bật để giúp người dùng phân biệt được hai thế hệ Seltos.

Ở thế hệ mới, nhà sản xuất loại bỏ huy hiệu trang trí sau xe mà gắn biểu tượng logo mới của Kia. Logo mới có thiết kế cao cấp hơn mang trên mình một ý nghĩa rằng Kia luôn thay đổi và cải tiến những dòng sản phẩm của mình trở nên cao cấp và thiết thực hơn trong tương lai.

Nightfall là phiên bản sẽ sử dụng động cơ 4 xylanh tăng áp 1.6L kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Công suất tối đa mà động cơ này sản sinh là 146 mã lực. Một nâng cấp khác cho mô hình 2022 bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn.

Hiện tại, các đại lý chính thức Kia tại Việt Nam đang phân phối 3 phiên bản của Seltos. Bao gồm 1.4 DCT Luxury, 1.4 DCT Premium và 1.4 DCT Deluxe. Giá niêm yết của ba phiên bản này dao động 599 ~ 719 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe