Đối thủ nặng ký của Ford F-150 rục rịch ra mắt, chiếc xe bán tải hoành tráng đáng chờ đợi trong năm tới

12:06 | 22/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bán tải Toyota Tundra hé lộ hình ảnh teaser mới nhất, hứa hẹn về một chiếc xe bán tải hoành tráng với diện mạo còn nhiều bí ẩn và chứa nhiều kỳ vọng.

Một đoạn video trailer về Toyota Tundra 2022 đã được công bố, xuyên suốt cả video là hình bóng phía trước của Tundra thế hệ mới trong một hình ảnh huyền ảo.

Những gì người xem có thể thấy trong đoạn trailer là hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED kết hợp với cụm đèn pha rất góc cạnh. Chùm sáng thấp có lẽ là đèn sương mù. Điểm gây chú ý là một đốm sáng đặc biệt ở vị trí trung tâm lưới tản nhiệt. Khả năng cao đây là nơi đặt logo của mẫu xe này.

Về thông số kỹ thuật, hiện cũng chưa có nhiều thông tin được tiết lộ. Ngoại trừ chi tiết Toyota Tundra sử dụng nền tảng TNGA-F và khối động cơ V6 Biturbo 3.5L. Ngoài ra thì cũng không loại trừ khả năng chiếc xe là sự kết hợp của hệ thống truyền động hybrid và thậm chí là hệ thống điện có thể xuất hiện trong lần "come back" này.

Thế hệ Toyota Tundra cũ xuất hiện trên thị trường từ năm 2007. Kể từ thời điểm đó, đối thủ của dòng xe là Ford F-150 đã nâng cấp 3 thế hệ. Có thể thấy rằng đây sẽ là sự trở lại đáng kỳ vọng của mẫu xe bán tải nhà Toyota.

Toyota đã rất tự tin với mẫu xe bán tải Tundra thế hệ mới khi chủ tịch Hội đồng tư vấn đại lý Toyota Mỹ Robby Findlay khẳng định: "Mẫu xe hoàn toàn có thể đè bẹp các đối thủ đồng cỡ. Đây là mẫu xe thú vị nhất chúng tôi thấy trên thị trường trong hơn 5 năm vừa qua."

2626
2727

Toyota Tundra 2022 dự kiến ra mắt vào cuối quý 3/2021 với nhiều kỳ vọng sẽ thay thế một trong 3 mẫu bán tải cỡ lớn trong danh sách những xe bán chạy nhất Bắc Mỹ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Tundra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe