Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador trong bộ body kit đặc biệt mới

15:37 | 28/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Huber Automotive đã công bố một siêu phẩm Lamborghini Aventador trông thật hấp dẫn với một bộ body kit đặc biệt cùng màu sơn ngoại thất hoàn toàn mới.

Đây là món quà đặc biệt dành cho siêu xe hàng đầu của hãng, Lamborghini Aventador Ultimae Roadster 2022 được sản xuất giới hạn chỉ 250 chiếc. Ultimae là sự thể hiện đỉnh cao của Aventador với công suất lên tới 769 mã lực từ động cơ V12 mạnh mẽ.

Đối với mẫu xe đặc biệt này, một nhà sưu tập Lamborghini ở Vương quốc Anh lại muốn kỷ niệm Lamborghini Aventador theo một cách khác. Nhà sưu tập đã tiếp cận Huber Automotive - một công ty ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Đầu năm nay, chiếc xe đặc biệt này đã được giao tới tay khách hàng.

Chiếc xe có tên Huber Era nhằm đánh dấu kỷ niệm 10 năm của Lamborghini Aventador và cũng như kỷ niệm sự kết thúc của mẫu xe. Chiếc xe được hoàn thiện bởi màu tím độc đáo, làm nổi bật bộ body kit đặc biệt này. 

2323
2222

Bộ body kit được làm từ sợi carbon nhẹ, đầu xe nổi bật hơn khi tích hợp bộ chia một cách rõ rệt cùng các tấm chắn gió mới. Một mui xe mới cũng được làm bằng sợi carbon. Huy hiệu Lamborghini trên cản trước sẽ được thay thế bằng huy hiệu của Huber và bọc bằng carbon.

2626
2525

Các sửa đổi cũng được tác động ở phía sau, nơi có cản va bằng sợi carbon lộ ra ngoài cùng bộ khuếch tán và huy hiệu Huber. Ống xả mới cũng được thiết kế cùng với đó là một cánh gió cố định phía sau khiến chiếc xe trông trở nên nổi bật hơn.

Toàn bộ thân xe cũng được làm bằng sợi carbon trong một tùy chọn có sẵn. Bộ bodykit này đang được Huber báo giá khoảng 30.000 euro (tương đương khoảng 35.300 USD).

Đây không phải là lần đầu tiên một công ty cố gắng làm mới Aventador, nhưng nó có thể là cuối cùng khi mẫu xe này không còn được sản xuất. Lamborghini sẽ sớm giới thiệu phiên bản kế nhiệm của Aventador, được cho là sẽ bao gồm một động cơ V12 và hệ truyền động hybrid để hỗ trợ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini Aventador

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe