Khám phá chiếc VinFast Lux SA2.0 "mang đậm phong cách cá nhân" của Minh Nhựa

16:16 | 19/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Có thể nói rằng, VinFast Lux SA2.0 là chiếc xe có giá trị "khiêm tốn" nhất trong gara nhà Minh "Nhựa". Tuy nhiên chiếc xe này cũng được chủ sở hữu quan tâm và trang trí cho chiếc xe mang đậm phong cách cá nhân của riêng mình.

Đại gia Minh "Nhựa" chính thức rước em út Vinfast Lux SA2.0 về dinh vào tháng 01/2021. Và phải đến thời gian gần đây, đại gia mới chính thức đưa em ra ngoài ra gara. Một trong những lý do thời gian vắng bóng vừa qua là do đại gia đưa em đi tân trang trước khi ra phố.

Minh "Nhựa" đã từng chia sẻ rằng anh rất tự hào khi sở hữu một chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam. Tương tự như phong cách hiện tại của chiếc Mercedes AMG G63 Edition 1, Vinfast Lux SA2.0 được tăng thêm điểm nhấn khi được dán decol đen bóng cho phần nắp capo và toàn bộ nóc xe.

Bên cạnh đó, một số chi tiết được dán decal 3 màu nổi bật như hốc gió, bậc xe, lưới tản nhiệt, đuôi xe. Đặc biệt, đại gia còn dán "logo" công ty Long Thành cùng chữ ký của mình ngay bên sườn xe cực kỳ ấn tượng. 

Vinfast Lux SA2.0 là dòng xe mang thiết kế châu Âu nhưng vẫn sở hữu nhiều nét đặc trưng của người Việt. Mang một thiết kế ngoại thất sang trọng và lịch lãm, Vinfast Lux SA2.0 gây ấn tượng với người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Điểm nổi bật trên mẫu xe này phải kể đến dải đèn LED tạo đồ họa hình chữ "V" ngay phía trước và phía sau thiết lập hiệu ứng thị giác khá mạnh mẽ.

Lux SA2.0 - 03Lux SA2.0 - 03

So sánh về không gian nội thất, Vinfast Lux SA2.0 xứng tầm với những đàn anh như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe. Với chiều dài cơ sở lên đến 2933 mm, Vinfast Lux SA2.0 có không gian thoáng đãng. Cùng hệ thống tiện nghi giải trí hiện đại được thiết lập trong xe đáp ứng nhu cầu cao của người dùng.

Về động cơ vận hành, Vinfast Lux SA2.0 sử dụng khối động cơ 4 xylanh 2.0L tăng áp có công suất tối đa 174 mã lực với lực kéo 300 Nm. Cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau. Khả năng tăng tốc của Vinfast Lux SA2.0 từ 0 - 100 km/h là 8,9s.

Hiện tại, Vinfast Lux SA2.0 vẫn đang được nhiều người dùng lựa chọn để trở thành phương tiện di chuyển trong gia đình. Cùng ngắm thêm một số hình ảnh Vinfast Lux SA2.0 của đại gia Minh Nhựa:

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast Lux SA2.0

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe