Honda HR-V RS 2021 chính thức ra mắt tại Malaysia: Nâng cấp về trang bị và màu sơn ngoại thất

17:29 | 18/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda chính thức ra mắt bản nâng cấp dòng xe HR-V với phiên bản RS mang kiểu dáng thể thao cùng những nâng cấp mới, nâng cao tính năng trải nghiệm của người dùng.

Ở chiếc Honda HR-V RS 2021, ngoài việc bổ sung thêm huy hiệu RS, chiếc SUV này có thêm những chi tiết trang trí mạ chrome tối màu ở cản trước, viền nắp ca-pô, cản sau, bộ lưới tản nhiệt hình tổ ong, ốp kính chiếu hậu màu đen và bộ mâm 5 chấu 18 inch 2 tone màu.

Honda HR-V RS 2021 có thêm thay đổi về màu sơn ngoại thất. Màu sơn Orchid White Pearl ở thế hệ cũ được thay thế bằng Platinum White Pearl. Tuy cùng là sơn trắng nhưng độ trắng của thế hệ mới được xem là mang nhiều sắc trắng hơn trước.

2021_Honda_HRV_RS-062021_Honda_HRV_RS-06
2021_Honda_HRV_RS-072021_Honda_HRV_RS-07

Di chuyển vào không gian nội thất, hầu hết các chi tiết trang trí được bọc trong lớp da nâu. Về khoảng cách giữa các hàng ghế không có sự thay đổi. Điểm mới trong nội thất là việc nâng cấp màn hình trung tâm kích thước 7 inch kết hợp với giao diện mới hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được tích hợp thêm những tính năng giải trí như kết nối Apple CarPlay và Android Auto.Ở bảng điều khiển trung tâm Honda HR-V RS 2021 được bố trí thêm hai cổng sạc USB nhằm tăng tính tiện ích. 

Về động cơ vận hành, Honda HR-V RS 2021 vẫn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1.8L, sản sinh công suất tối đa 140 mã lực, momen xoắn cực đại 172 Nm. Cùng với đó là hộp số CVT với hệ dẫn động cầu trước.

Có thông tin cho rằng, sẽ có thêm một phiên bản HR-V Hybrid. Ở phiên bản cao cấp này, chiếc xe được trang bị hệ thống đèn full LED và vô lăng 3 chấu bọc da mới. Những thông tin chi tiết về phiên bản này vẫn chưa được nhà sản xuất công bố thêm.

Honda HR-V hiện đang được bán ở Việt Nam với hai phiên bản G và L với mức giá từ 786 triệu cho đến 871 triệu đồng.

=>> Xem thêm về Honda HR-V

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda HR-V 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe