Honda ra mắt phiên bản "1 Million Edition" để chào mừng dịp đặc biệt

10:06 | 10/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những dòng xe đang được sản xuất tại Malaysia gồm City, Jazz, Civic, Accord, BR-V, CR-V, HR-V sẽ có thêm 1 phiên bản mang tên "1 Million Edition".

Honda Malaysia đã chính thức công bố thành tích của công ty khi đạt doanh số 1 triệu kể từ khi công ty được thành lập cách đây 20 năm. Để kỷ niệm sự kiện này và nhằm tri ân khách hàng vì đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm, Honda Malaysia tung ra 7 mẫu xe 1 Million Edition độc nhất vô nhị.

Các mẫu xe chỉ sản xuất một chiếc với những thiết kế đặc biệt và không kém phần độc đáo từ bên ngoài vào bên trong. Đầu tiên, cả 7 mẫu xe đều khoác lên mình lớp áo màu trắng đi kèm các chi tiết sơn đen tương phản như mui xe, cản trước, lưới tản nhiệt, ốp gương và mâm.

Một trong những chi tiết tạo điểm nhấn cho những mẫu xe này là dải trang trí màu đỏ được thiết kế xe kẽ vào các chi tiết như cản trước, ốp gương chiếu hậu, cản sau và mâm xe. Bên cạnh đó, mỗi chiếc xe thuộc phiên bản đặc biệt đều được gắn biểu tượng "1 Million Dreams: trên chắn bùn trước.

Di chuyển vào không gian nội thất, sẽ không có quá nhiều sự thay đổi ở đây. Phiên bản kỷ niệm được trang bị tựa đầu bọc da dập nổi logo "1 Million Dreams" cùng với vô lăng bọc da, Bên trong xe cũng được trang trí bởi những đường chỉ khâu màu đỏ và bao đựng chìa khóa bằng da độc quyền. 

Còn lại, các trang bị của các mẫu xe không khác biệt so với nguyên bản. Tất cả các mẫu xe được xây dựng trên phiên bản cao cấp. Động cơ vận hành, công nghệ an toàn, trang bị tiện nghi sẽ không thay đổi.

Dưới đây là hình ảnh của 7 mẫu xe phiên bản đặc biệt "1 Million Edition" :

Honda City

Honda Jazz

Honda Civic

Honda Accord

Honda CR-V

Honda HR-V

Honda BR-V

Theo thông tin cập nhật, Honda sẽ hợp tác với Cuckoo, Shopee, Watsons để mang đến cho khách hàng một trong những mẫu xe phiên bản đặc biệt này trong thời gian sắp tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe