Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của Honda HR-V 2021

14:10 | 16/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu Honda HR-V thế hệ mới (hay còn có tên là Vezel tại Nhật Bản) đã chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng trước. Và giờ đây, những hình ảnh thực tế của mẫu xe này tại quê nhà Nhật Bản sẽ đưa ra cái nhìn chính xác nhất về mẫu SUV cỡ B này

Phiên bản 2021 của mẫu xe này mang trên mình nhiều thay đổi khác biệt cả về thiết kế cũng như nội thất trong xe.

Bên cạnh đó, giống như phiên bản trước, phiên bản mới có phần đuôi xe vát thấp kiểu coupe và tay nắm cửa sau tích hợp trụ C. Các tính năng ngoại thất khác bao gồm đèn pha LED, DRLs LED, lưới tản nhiệt lớn phía trước, cánh gió sau gắn trên nóc và đèn hậu LED (với thiết kế một mảnh).

Nội thất của HR-V mới đã được thiết kế lại hoàn toàn. Khách hàng sẽ có một bảng điều khiển mới và có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng tích hợp sẵn Apple CarPlay và Android Auto. Chiếc SUV này cũng có ghế trước được trang bị hệ thống thông gió, cùng với cửa gió điều hòa phía sau.

Điều hòa trên xe là loại điều chỉnh khí hậu tự động, cùng với một vài tính năng nổi bật khác như cửa hậu rảnh tay, sạc điện thoại thông minh không dây, cửa sổ trời toàn cảnh, cụm đồng hồ TFT 7 inch kỹ thuật số hoàn toàn,.. Đặc biệt nhất là công nghệ kết nối xe hơi độc quyền của Honda mang tên Honda Connect cũng được cung cấp trên mẫu xe này.

Về tính năng an toàn, chiếc SUV đô thị này có khả năng giảm thiểu va chạm cxung như sự nguy hiểm khi va chạm với phanh khẩn cấp tự động phát hiện và tránh người đi bộ, bộ kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát đổ đèo, nhận dạng biển báo giao thông, giám sát điểm mù, đèn mở góc lái khi vào cua, v.v.

Honda HR-V thế hệ mới được đưa ra 2 phiên bản tuỳ chọn động cơ và hệ thống truyền động.

Đầu tiên là động cơ hybrid xăng-điện, với động cơ xăng 1,5L và hai mô-tơ điện (kết hợp với pin Li-ion). Nó sử dụng một truyền tỷ lệ cố định và công suất đầu ra kết hợp được ghi nhận ở mức 108 mã lực.

Tuỳ chọn động cơ thứ 2 là loại động cơ xăng 1,5L, công suất tối đa đạt khoảng 120 mã lực và kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

Honda HR-V thế hệ mới dự kiến ​​cũng sẽ được tung ra thị trường Ấn Độ trong thời gian tới. Theo suy đoán, thị trường Ấn Độ sẽ nhận được phiên bản hybrid của xe. Khi ra mắt, Honda HR-V 2021 sẽ cạnh tranh với những cái tên như Hyundai Creta, Kia Seltos, Renault Duster, Skoda Kushaq và Volkswagen Taigun sắp tới.

>> Khám phá mọi thứ về Honda HR-V

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe