"Người không phổi" Nguyễn Trọng Hoàng tậu VinFast Lux SA2.0

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Khác với những người đồng đội của mình, cầu thủ khỏe nhất đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Trọng Hoàng vừa "tậu" cho mình chiếc VinFast Lux SA2.0 thay vì chọn những dòng xe Đức như Mercedes.

Mới đây, cầu thủ được mệnh danh là "người không phổi" của đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Trọng Hoàng vừa "tậu" chiếc SUV 7 chỗ mang thương hiệu Việt - VinFast Lux SA2.0. 

Cầu thủ Trọng Hoàng bảnh bao và lịch lãm trong ngày nhận xe VinFast Lux SA2.0
Cầu thủ Trọng Hoàng bảnh bao và lịch lãm trong ngày nhận xe VinFast Lux SA2.0

Tính đến thời điểm hiện tại, Trọng Hoàng là cầu thủ hiếm hoi chọn mua VinFast Lux SA2.0 trong khi trước đó, các đồng đội của anh trong tuyển Việt Nam đều chọn dòng xe Đức - Mercedes-Benz để làm bạn đồng hành. 

Hiện tại, Nguyễn Trọng Hoàng đang thi đấu cho câu lạc bộ Viettel và mới đây đã trở thành 1 trong 4 "lão tướng" được huấn luyện viên Park Hang Seo gọi lên tuyển Quốc gia. 

Chiếc VinFast Lux SA2.0 mà Trọng Hoàng vừa "tậu" có nước sơn màu trắng kết hợp với các chi tiết sơn đen và cả mạ crom sáng bóng. Bên trong nội thất sử dụng màu be và màu đen vô cùng bắt mắt. 

Trọng Hoàng lựa chọn chiếc VinFast Lux SA2.0 màu trắng tinh tế, sang trọng và hiện đại
Trọng Hoàng lựa chọn chiếc VinFast Lux SA2.0 màu trắng tinh tế, sang trọng và hiện đại

Giá xe VinFast Lux SA2.0 2020 mới nhất ở Việt Nam hiện nay là từ 1,29 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, bản nâng cao có giá 1,367 tỷ đồng và bản cao cấp nhất có giá lên tới 1,528 tỷ đồng. Phiên bản Lux SA2.0 Trọng Hoàng lựa chọn là bản tiêu chẩn với giá 1,29 tỷ đồng. 

VinFast Lux SA2.0 sở hữu ngoại hình ấn tượng và nội thất thiết kế sang trọng, hiện đại. Trong đó nổi bật nhất ở ngoại thất là phần đầu xe mang đậm dấu ấn thương hiệu VinFast với lưới tản nhiệt thiết kế lớn, logo chữ "V" làm điểm nhấn chính giữa. 

Kết hợp với đó là dải đèn LED định vị kéo dài xuống lưới tản nhiệt kết hợp với chi tiết crom bóng bên phải của logo tạo nên chữ "F" - ký tự thứ hai trong tên thương hiệu xe Việt. 

Nội thất của VinFast Lux SA2.0 toát lên vẻ sang trọng và hiện đại nhờ những chi tiết thiết kế như chất liệu da bọc ở táp-lô và hệ thống ghế. Cùng với đó, bảng điều khiển được trang bị màn hình giải trí với kích thước 10.4 inch, tích hợp cảm ứng, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. 

Vô lăng của xe là loại 3 chấu khá thể thao và được bọc da. Bảng đồng hồ của VinFast LUX SA2.0 là loại analog kết hợp với màn hình màu TFT ở chính giữa, hiển thị nhiều thông tin cơ bản của xe.

Sức mạnh của VinFast Lux SA2.0 được mang đến từ khối động cơ BMW N20 với 4 xylanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất 228 mã lực tại tua máy 5.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm tại tua máy 1.750 - 4.500 vòng/phút.

Đọc thêm: Đánh giá VinFast Lux SA2.0 2020

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe