Khách Việt nói gì về VinFast sau một thời gian sử dụng?

08:58 | 17/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tính đến thời điểm hiện tại, VinFast đã chính thức gia nhập vào thị trường Việt được 2 năm. Tuy chỉ là tân binh nhưng VinFast đã có cho mình một chỗ đứng đáng kể khi nhận được sự quan tâm từ khách hàng.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, những ý kiến đánh giá về các dòng xe của VinFast ngày càng nhiều. Bên cạnh những góp ý là những công nhận về sức mạnh động cơ, tính năng an toàn cũng như chính sách chăm sóc khách hàng.

Anh Đạt - thành viên trong hội nhóm VinFast Fadil đã chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ của mình. "Nhóm mình có 4 anh em chơi với nhau và đều mua xe Fadil. Hè năm trước 4 gia đình rủ nhau lái xe vào Đà Nẵng du lịch. Trước khi đi cũng lo ngại xe nhỏ đi đường xe sẽ mệt và còn kèm theo trẻ nhỏ. Những cả nhóm đến Huế đều rất khỏe mạnh và vui vẻ bởi xe êm, khỏe, chắc chắn và vào cua không bị văng."

VinFast Fadil hiện không chỉ là chiếc xe đứng đầu phân khúc hạng A mà còn là chiếc xe đang đứng đầu doanh số 10 xe bán chạy nhất trong tháng 6 vừa qua với hơn 2500 xe được bán ra.

Ưu điểm vượt trội của Fadil không thể không nhắc tới khối động cơ mạnh nhất phân khúc. Trong khi các đối thủ như Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo chỉ sử dụng động cơ 1.0L hay 1.2L thì Fadil trang bị động cơ 1.4L cho công suất 98 mã lực cùng momen xoắn 128 Nm.

Anh Đạt cũng chia sẻ thêm. Ngoài việc sở hữu một chiếc VinFast Fadil cho gia đình thì anh cũng sắm thêm chiếc Lux A2.0 để phục vụ cho công việc. Anh thấy Lux A2.0 có hệ thống gầm bệ, máy móc tốt trong tầm giá, xe đầm chắc, cách âm tốt.

Không chỉ có anh Đạt, anh Sơn Bi (thành viên nhóm VinFast Lux Owner Việt Nam) cũng đánh giá khá tốt về mẫu xe này :"Mình hay tham gia các giải đua nên sự chính xác của vô lăng là một trong những điểm quyết định cho việc đánh giá một chiếc xe tốt hay không?" 

Theo anh Sơn, một vài hãng xe công bố công suất khác khá nhiều so với thực tế nhưng với VinFast đã làm đúng theo những gì công bố thông số kỹ thuật.

Ở một góc độ là quản trị viên hội yêu xe thương hiệu Việt, anh Tiến cho rằng tiêu chuẩn của một chiếc xe đáp ứng đủ không gian cho gia đình và vận hành êm ái. Vì vậy mẫu Lux A2.0 hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu này.

Với kinh nghiệm đã từng sử dụng xe của Nhật và châu Âu, anh cho rằng việc bỏ ra số tiền ít hơn để sở hữu một chiếc xe có trải nghiệm tương đương là hoàn toàn hợp lý.

Đi đôi với chất lượng là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng là một điểm cộng của VinFast. Anh Thế - Admin hội VinFast Fadil Việt Nam chia sẻ. Sau 2 năm sử dụng, điều làm anh hài lòng từ mẫu xe này là sự ổn định trong quá trình sử dụng cũng như dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Anh Đoàn Trung Kiên, khách hàng mua Lux SA2.0 hồi tháng 9/2020 khẳng định, VinFast đã mang đến nhiều quyền lợi lớn cho khách hàng như: cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, gửi xe miễn phí 6 tiếng 1 lần tại các hệ thống Vin, kéo dài thời gian bảo hành lên tới 5 năm hoặc 165.000 km.

Đối với sự đón nhận của khách hàng sẽ là một bước đệm lớn trong tương lai để VinFast vươn tầm châu lục. Mới đây, VinFast đã có kế hoạch đưa các chi nhánh tới 5 thị trường trọng điểm là Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Hà Lan trong thời gian tới, mở ra một kỷ nguyên mới cho thương hiệu Việt.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe