VinFast Lux Sa2.0 độ ghế thương gia cực sang không thua gì Maybach

17:01 | 16/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chủ nhân chiếc VinFast Lux SA2.0 đã mạnh tay nâng cấp hàng ghế thứ 2 thành dạng 'thương gia' sang trọng như không thua gì mẫu xe sang Mercedes-Maybach.

Một người dùng xe VinFast Lux SA2.0 đã nâng tầm mẫu xe của mình bằng cách độ hàng ghế thứ 2 của xe thành dạng 2 ghế thương gia có đầy đủ các chức năng như ngả lưng ghế nhiều hơn, 18 chế độ massage, sưởi và làm mát, cùng với bệ đỡ đùi.

Toàn bộ các chức này điều được chỉnh điện. Có thể thấy thấy sau khi nâng cấp, hàng ghế thứ 2 của xe không kém gì các mẫu xe hạng sang của Mercedes-Maybach hay Land Rover.

Được biết bộ ghế đã được bọc da Nappa cùng màu với khoang nội thất nguyên bản của xe. Tựa đầu có phần đỡ 2 bên tách biệt và có thể điều chỉnh giúp người ngồi thư giãn hơn với phần cổ được ổn định khi xe chuyển hướng đột ngột.

Theo chia sẻ từ xưởng độ, thời gian độ ghế tùy vào độ phức tạp của chiếc ghế lắp vào. Có thể sẽ mất vài ngày chỉ để thi công lắp vào xe, chưa bao gồm thời gian lên ý tưởng, tích hợp các chức năng theo ý khách hàng.

Ghế độ phức tạp nhất là loại có các chức năng sưởi, thông gió và massage. Tuy nhiên cần lưu ý, việc độ ghế ngoài đồng nghĩa với mất bảo hành bộ phận này trên xe.

Tuy không tiết lộ chi phí phải bỏ ra để nâng cấp bộ ghế thương gia này, nhưng qua hình ảnh có thể thấy mức giá cho bộ ghế này sẽ rơi vào khoảng cả trăm triệu đồng tùy vào chất lượng ghế cũng như các tính năng đi kèm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe