MG hé lộ siêu xe điện mang tên Cyberster: Xe thể thao với phạm vi di chuyển lên đến 800km

11:28 | 02/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh và chi tiết mới nhất về siêu xe MG dự kiến ra mắt tại Thượng Hải vào ngày 19/4 cho thấy MG sẵn sàng cuộc đua xe điện với nhiều thương hiệu kì cựu trên Thế Giới.

Đây là lần đầu tiên mẫu xe thể thao chạy điện hoàn toàn MG Cyberster hé lộ hình ảnh bên ngoài từ những bản phác thảo cách điệu. Những hình ảnh được sản xuất bởi Trung tâm thiết kế nâng cao MG tại London với cảm hứng lấy từ mẫu xe đường trường mang tính biểu tượng của những năm 1960.

MG Cyberster mang hình ảnh của một con quái thú khi sở hữu khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng chưa đầy 3s. Phạm vi lái tối đa cho một lần sạc đầy lên đến 800 km. Những thông tin chi tiết hơn về động cơ vận hành sẽ được công bố cụ thể vào ngày ra mắt mẫu xe này.

Carl Gotham - giám đốc Trung tâm thiết kế nâng cao MG đã chia sẻ: "MG Cyberster là một sản phẩm táo bạo, đại điện cho hình ảnh mạnh mẽ về tương lai của MG. Quan trọng hơn, Cyberster được xây dựng trên công nghệ và thiết kế tiên tiến. Đây chính là sản phẩm tâm huyết của chúng tôi."

Về mặt ngoại hình, MG đã có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế cho mẫu xe mới này. Ở phía trước, đèn pha LED tròn "Magic Eye" có thiết kế mở ra giống như đôi mắt con người khi bật xe. Ngoài ra, phía dưới được tích hợp như các bộ phận chiếu sáng thích hợp.

Ở phía sau, bên cạnh dải đèn LED được thiết kế theo dạng "vành đai laze" cùng thiết kế đuôi khá vuông vắn là cụm đèn hậu LED với kiểu Union Jack được kết hợp một cách sáng tạo.

Về không gian nội thất, teaser mới nhất về MG Cyberster cho thấy một hệ thống đậm chất hiện đại. Một đồng hồ kỹ thuật số đứng, một phần nhỏ dùng hiển thị từ camera thay thế gương bên truyền thống. Phía trước bảng đồng hồ là vô lăng hình chữ W với hệ thống nút bấm giống tay cầm máy chơi game khá độc đáo. 

MG Cyberster - 05MG Cyberster - 05
MG Cyberster - 06MG Cyberster - 06

Hiện tại, giá bán của MG Cyberster vẫn chưa được công bố. MG Cyberster sẽ chính thức trình làng tại Thượng Hải vào ngày 19/04 tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mg cyberster, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe