Kỳ lạ chiếc xe có thiết kế y hệt Mercedes G-class, 90 mã lực nhưng sở hữu tới 13 chỗ ngồi

10:14 | 02/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Đây là một chiếc xe của thương hiệu Force Motors tại Ấn Độ, sở hữu mức giá quy đổi khoảng 360 đồng.

Force Motors Trax Cruiser đến từ Ấn Độ là một sự kết hợp kỳ lạ giữa hai mẫu xe Mercedes G-class và Land Cruiser J70. Điều đặc biệt là mẫu xe này có cấu hình có thể trở tối đa tới 13 người nhưng động cơ chỉ có sức mạnh khoảng 90 mã lực.

Trax Cruiser sở hữu thiết kế kỳ lạ với sự kết hợp của Mercedes G-class và Land Cruiser J70
Trax Cruiser sở hữu thiết kế kỳ lạ với sự kết hợp của Mercedes G-class và Land Cruiser J70

Trax Cruiser sở hữu 2 cấu hình 10 và 13 chỗ ngồi. Cấu hình 10 chỗ ngồi được bố trí với 3 ghế ở hàng ghế phía trước, 3 ghế ở hàng hai, 2 ghế dựa vào tường ở phía sau cùng một không gian rộng rãi để hành lý. Còn cấu hình 13 chỗ ngồi sẽ không có không gian dành cho hành lý thay vào đó là hệ thống 4 ghế dựa tường ở phía sau. 

Phần cửa hậu được thiết kế to nhất có thể để hành khách phía sau có thể dễ dàng ra vào. Những chiếc ghế dựa vào hai bên cũng có thể gập xuống để có thể tối đa diện tích để hàng hóa, hành lý.

Khoang cabin được hãng xe Ấn Độ bố trí một cách khá đơn giản với màn hình điều hướng nhỏ nằm giữ hai lỗ điều hòa, ngay phía trên của hệ thống núm bấm điều khiển tiện nghi. Phía sau vô lăng là một cụm đồng hồ đo analog thiết kế theo dạng đặt nổi.

Động cơ được trang bị trên Trax Cruiser là loại máy dầu dung tích 2.6L, 4 xy-lanh cho công suất vỏn vẹn chỉ 60 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm. Hộp số xuất hiện trên mẫu xe này chỉ có duy nhất một tùy chọn là hộp số sàn 5 cấp cùng hệ dẫn động bánh sau RWD.

Mức giá để có thể sỡ hữu mẫu xe này bắt đầu từ 1.147.427 INR (rupee), phiên bản cao cấp nhất có mức giá 1.328.225 INR (rupee). Như vậy giá niêm yết quy đổi vào khoảng từ 360 - 417 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe