Haval H6 hạ giá niêm yết xuống dưới 1 tỷ đồng, kèm thêm ưu đãi cực lớn khi mua xe

12:03 | 12/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với lần điều chỉnh giá này, Haval H6 HEV trở thành mẫu xe hybrid gầm cao hạng C rẻ nhất hiện tại. Thậm chí mẫu xe này còn rẻ hơn đối thủ Honda CR-V hybrid tới 273 triệu đồng.

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Haval H6 liên tục được áp dụng các chương trình khuyến mãi, đưa mức giá bán thực tế của xe trở nên cạnh tranh hơn so với các đối thủ đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đến năm 2024, trong bối cảnh các hãng ô tô điều chỉnh giá bán sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh trong giai đoạn kinh tế suy giảm, Haval cũng không nằm ngoài xu hướng này. Hãng vừa giảm giá đề xuất cho mẫu H6 HEV từ 1,096 tỷ đồng xuống còn 986 triệu đồng, giảm 110 triệu đồng.

Mức giá này không phải là thấp nhất từ trước tới nay của Haval H6 HEV tại Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên hãng xe này thực hiện điều chỉnh giá bán đề xuất. Sự giảm giá này còn giúp khách hàng tiết kiệm thêm chi phí, do giá tính lệ phí trước bạ cũng đã giảm theo.

Ngoài ra, khách hàng mua xe vào thời điểm hiện tại còn nhận được ưu đãi thêm 100 triệu đồng, đưa giá bán thực tế của H6 HEV xuống chỉ còn 886 triệu đồng.

Sau lần điều chỉnh giá gần đây, Haval H6 HEV đã trở thành mẫu xe hybrid gầm cao hạng C có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, với giá thấp hơn mẫu Honda CR-V hybrid đến 273 triệu đồng. Cả hai mẫu xe H6 và CR-V đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Nếu không chỉ xét riêng đến động cơ hybrid, giá của Haval H6 HEV hiện tại tương đương với các phiên bản cao cấp nhất của Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

Cụ thể, giá cao nhất của Mazda CX-5 là 999 triệu đồng và Hyundai Tucson là 959 triệu đồng. Việc kết thúc chính sách hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ của chính phủ giúp Haval H6 HEV có cơ hội cạnh tranh về giá với các đối thủ lắp ráp trong nước.

So với các xe cùng phân khúc, H6 nổi trội với động cơ hybrid mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc (243 mã lực, tiêu thụ 5,2 lít/100 km theo nhà sản xuất) và một loạt công nghệ an toàn tiên tiến.

Gói tính năng an toàn bao gồm 20 tính năng như:

  • Ga tự động thích ứng
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước và sau
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Hệ thống tránh va chạm thông minh
  • Camera toàn cảnh
  • Cảnh báo điểm mù
  • Chống tăng tốc không mong muốn
  • Hỗ trợ đỗ xe ghép dọc và ngang, v.v.

Hiện tại, đối thủ đáng gờm nhất của H6 là CX-5 với doanh số 16.808 chiếc bán ra trong năm 2023. Territory và Tucson theo sau lần lượt với 8.096 chiếc và 6.164 chiếc bán ra năm ngoái. H6 không được công bố doanh số.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: haval h6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe