Mitsubishi Xforce gây chú ý với thiết kế chìa khóa như "điều khiển điều hòa"

10:10 | 12/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
SUV cỡ B Mitsubishi Xforce chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/1 vừa qua. Mẫu xe không chỉ sở hữu loạt ưu điểm mà còn có những option "độc, lạ" đáng chú ý.

Kể từ khi công bố, Mitsubishi Xforce đã gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt, không gian rộng rãi và trang bị loạt tính năng hiện đại hàng đầu phân khúc.

Tuy nhiên với thiết kế đặc biệt, tùy chọn bộ điều khiển khởi động xe từ xa của Mitsubishi Xforce lại gây được sự chú ý không hề nhỏ tới người tiêu dùng.

Option độc lạ chỉ có ở Mitsubishi Xforce

Đáng chú ý nhất trong loạt option tùy chọn của Mitsubishi Xforce là thiết kế của chìa khóa điện tử cho phép đề nổ và mở khóa xe từ xa. Khác biệt hoàn toàn so với các dòng chìa khóa điện tử của các thương hiệu cũng như anh em trong nhà Mitsubishi, chìa khóa của Xforce có thiết kế nhỏ gọn, vuông vức và bố cục quen thuộc.

Trên một số diễn đàn, cộng đồng mạng hài hước bình luận rằng nó trông giống như thiết kế của điều khiển điều hòa hoặc quạt do chính Mitsubishi sản xuất.

Hiện nay, một số đại lý Mitsubishi đang thực hiện chương trình khuyến mãi cho tính năng này, dành cho những khách hàng nhận xe sớm nhất với số lượng hạn chế.

Thông tin về Mitsubishi Xforce 2024 vừa ra mắt

Mitsubishi Xforce được định vị trong phân khúc SUV/ Crossover hạng B, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V và Toyota Yaris Cross,...

Xét về kích thước, Xforce lớn hơn tất cả đối thủ với chiều dài 4.390 mm, rộng 1.810 mm, cao 1.660 mm. Chiều dài của Xforce nằm giữa HR-V và mẫu xe ở phân khúc trên là Corolla Cross. Khoảng sáng gầm 222 mm cũng lớn nhất phân khúc, hơn nhiều mẫu xe ở phân khúc C (CX-5: 200 mm, Tucson: 181 mm).

Mitsubishi Xforce có thiết kế gần như được giữ nguyên từ XFC Concept, chỉ thực hiện một số điều chỉnh nhỏ để phù hợp hơn với điều kiện vận hành thực tế.

Bên trong không gian nội thất, Xforce mang tới phong cách hiện đại với màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch và màn hình 8 inch phía sau vô-lăng, được đặt trong cùng một cụm nổi.

Hệ thống giải trí đa thông tin bao gồm kết nối Apple CarPlay/Android Auto và hệ thống âm thanh 8 loa Dynamic Sound Yamaha Premium.

Về mặt hiệu suất, Xforce sở hữu động cơ 1.5L, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước.

Xforce cung cấp 4 chế độ lái hỗ trợ địa hình và phù hợp với điều kiện đường xá tại Việt Nam: Đường bình thường, Đường ngập nước, Đường sỏi đá và Đường bùn lầy. Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực phanh khi vào cua nhanh hay đánh lái gấp (AYC).

Xforce được định hướng là sản phẩm chiến lược của Mitsubishi tại Việt Nam. Mitsubishi kỳ vọng doanh số Xforce ở Việt Nam sẽ sánh ngang với Xpander - mẫu xe hiện đang bán chạy nhất của hãng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi xforce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe