Báo Mỹ: Độ "hot" của VinFast VF3 sẽ lan rộng sau màn ra mắt tại CES 2024

07:00 | 12/01/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Theo nhiều chuyên gia, mẫu xe điện mini VinFast VF3 với kiểu dáng vuông vức và thiết kế bắt mắt sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng toàn cầu.

Cá tính, hiện đại, lôi cuốn… là những ấn tượng ban đầu về “nhân tố” mới được kỳ vọng sẽ khuấy đảo mọi thị trường của hãng xe Việt. 

Gian hàng VinFast tại CES 2024 thu hút lượng lớn khách tham gia vì VF3

Ngày 10/1/2024, sự kiện ra mắt xe VF3 tại CES 2024 đã thu hút sự quan tâm lớn từ khách tham quan. Rất đông người đã tụ tập tại gian hàng VinFast, Booth 6417, Las Vegas, để chứng kiến sự ra mắt của mẫu xe mới này.

VinFast VF3, một minicar nổi bật với thiết kế trẻ trung, thông minh và tiện nghi, đã tạo ấn tượng mạnh mẽ tại triển lãm. Được đánh giá cao về thiết kế và kích thước gọn nhẹ, VF3 hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá trong phân khúc xe nhỏ.

F3 xuất hiện tại CES 2024 với thiết kế ngoại thất vuông vức, đầy phong cách. Tạp chí Auto Express đã khen ngợi thiết kế độc đáo này, nhấn mạnh sự phù hợp với khách hàng trẻ. Ngoài ra, xe còn có la-zăng 16 inch và khoảng sáng gầm cao, giúp vận hành linh hoạt.

Với kích thước 3.190 x 1.679 x 1.622 mm, VF3 được xem là lý tưởng cho di chuyển trong đô thị. Chiếc xe có hai cửa, bốn chỗ ngồi và khả năng di chuyển 210km cho mỗi lần sạc, đáp ứng nhu cầu vận hành đô thị. Khoang cabin rộng rãi và ghế sau gập phẳng tăng dung tích chứa lên 550 lít càng làm tăng giá trị thực dụng.

VF3 còn tích hợp nhiều tính năng thông minh như hệ thống thông tin-giải trí với màn hình 10 inch, hỗ trợ Android Auto và Apple Carplay, mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và tiện nghi.

VF3 chứng tỏ sức hút của xe điện mini tại thị trường toàn cầu

Suốt từ khi mở màn, gian hàng VinFast luôn đón dòng người nườm nượp, thích thú ghi lại những hình ảnh ấn tượng về VF3. Theo Auto123, hầu hết khách tham quan đều có chung cảm nhận về mẫu mini-eSUV của VinFast có vẻ ngoài rất hấp dẫn và lôi cuốn. 

Sự đón nhận dành cho VinFast VF3 tại một trong những triển lãm công nghệ lớn nhất hành tinh đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của tân binh nhà VinFast trên thị trường xe điện toàn cầu. Gia nhập hệ sinh thái xe điện đa dạng của VinFast, VF3 là mẫu xe điện đô thị phù hợp với di chuyển nội đô và được định vị ở phân khúc giá dễ tiếp cận dành cho mọi người.

Nhiều chuyên gia nhận định, đây chính là ưu điểm có thể trở thành điểm mạnh chủ lực của VF3 khi gia nhập các thị trường ngoài Việt Nam. Trước khi ra mắt tại CES 2024, mẫu xe điện mini của VinFast từng nhận nhiều nhận xét tích cực từ phía người tiêu dùng tại Việt Nam qua các lần trưng bày. 

Đặc biệt, trước đó, nhiều đại lý bán lẻ tại Mỹ cho biết rất hứng thú với mẫu mini-eSUV này khi thị trường Mỹ chưa có nhiều lựa chọn xe điện cỡ siêu nhỏ, thông minh và giá bán phải chăng. Hiện hầu hết các mẫu xe điện mini tại đây có giá từ 20.000 - 30.000 USD hoặc cao hơn. 

Do đó, với việc ra mắt toàn cầu và dự kiến mở bán VF3 tại nhiều thị trường, VinFast sẽ cung cấp thêm một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sử dụng xe điện với một chiếc xe phù hợp về mọi mặt: nhu cầu, chất lượng và giá cả. VF3 có thể sẽ là chìa khóa để VinFast có những bước thành công đột phá tại thị trường Mỹ, theo nhận định của tờ Carscoops. 

Hiện tại VinFast chưa công bố mức giá chính thức, thời gian mở bán và bàn giao xe tại từng thị trường, tuy nhiên hãng dự kiến nhận đặt hàng sớm cho VF3 ngay trong năm nay. 

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe