Loạt ảnh nét căng của Mitsubishi Xforce Premium tại đại lý

19:55 | 11/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Xforce chính thức trình làng Việt vào ngày 10/1 vừa qua và trở thành mẫu xe mới đầu tiên được "vén màn" tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Mitsubishi Xforce được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và có sẵn với 4 phiên bản. Mức giá của các phiên bản này được xếp vào nhóm có mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc.

Cụ thể, phiên bản Xforce GLX có giá 620 triệu đồng, phiên bản Xforce Exceed có giá 660 triệu đồng, và phiên bản Xforce Premium có giá 699 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán của phiên bản cao cấp nhất, Xforce Ultimate, vẫn chưa được niêm yết.

Mới đây những hình ảnh đầu tiên của Xforce tại các đại lý đã đang dần được chia sẻ rộng rãi, mang đến cho người đọc hình ảnh rõ nét nhất về mẫu xe này.

Ngoại hình

Mitsubishi Xforce của hãng xe Nhật Bản nổi bật với kiểu dáng mạnh mẽ và hiện đại nhờ áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng.

Điểm nhấn nổi bật của Xforce bao gồm cụm đèn chiếu sáng T-Shape, kết hợp với đèn LED ban ngày hình chữ L ấn tượng.

Ở phía sau, cụm đèn hậu LED cũng mang thiết kế T-Shape, tạo nên sự đồng bộ với đèn pha. Bên cạnh đó, hông xe Mitsubishi Xforce 2024 được thiết kế thể thao, đi kèm với bộ mâm xe cỡ lớn 18 inch.

Xforce không chỉ gây ấn tượng về thiết kế mà còn có những ưu điểm cạnh tranh như kích thước vượt trội với chiều dài tổng thể lên đến 4.390 mm, lớn hơn hầu hết các đối thủ trong cùng phân khúc.

Khoảng sáng gầm xe lên tới 222 mm, ngang ngửa với nhiều mẫu xe SUV hạng D; cùng với thiết kế góc tới 21 độ và góc thoát 30,5 độ, giúp Xforce vận hành linh hoạt trên đa dạng các địa hình, kể cả khi cần vượt qua các đoạn lề đường cao.

Nội thất

Nội thất cabin của Mitsubishi Xforce gây ấn tượng mạnh mẽ với việc trang bị nhiều tính năng hiện đại và "độc nhất vô nhị" so với các đối thủ cùng phân khúc.

Nổi bật trong số đó là cụm màn hình giải trí liền khối 12,3 inch, có khả năng tùy chỉnh giao diện và hiển thị đồng thời nhiều thông tin cần thiết. Đi kèm là màn hình thông tin kỹ thuật 8 inch, tăng cường trải nghiệm người dùng.

Ghế ngồi của Xforce cung cấp tới 8 mức điều chỉnh ngả lưng, mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi. Bảng điều khiển trung tâm được bao phủ bởi chất liệu vải mélange sang trọng, đồng thời có khả năng chống bám bẩn, nâng cao vẻ đẹp và sự tiện nghi của nội thất xe.

Điểm nhấn đặc biệt của Mitsubishi Xforce chính là hệ thống âm thanh cao cấp từ Yamaha, một tiện ích hiếm hoi trong phân khúc.

Hệ thống này bao gồm 8 loa với khả năng tùy chọn 4 chế độ âm thanh khác nhau: Lively, Signature, Powerful và Relaxing, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm âm nhạc phù hợp với sở thích và tâm trạng của mình.

Vận hành

Cả 4 phiên bản của Xforce đều được trang bị động cơ 1.5 Mivec 4 xi-lanh, cho khả năng tạo ra công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm.

Động cơ này được kết hợp với hộp số CVT và hệ thống dẫn động cầu trước, tạo nên khả năng vận hành ổn định và mượt mà.

Điểm nổi bật trong khả năng vận hành của Xforce chính là việc trang bị nhiều chế độ lái đa dạng, bao gồm: đường bình thường, đường ngập nước, đường sỏi đá và đường bùn lầy.

Sự linh hoạt này cho phép người lái tùy chỉnh xe phù hợp với điều kiện đường xá thực tế. Đặc biệt, chế độ lái "đường ngập nước" là một đặc trưng mới lần đầu tiên được Mitsubishi giới thiệu trên Xforce, giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe trong điều kiện mưa hay đường trơn trượt, nâng cao an toàn và hiệu quả khi lái.

Với mức giá cạnh tranh và loạt trang bị "hàng hiếm" trong phân khúc, cùng với khả năng thích ứng tốt với nhiều điều kiện đường xá khác nhau, Xforce không chỉ là lựa chọn hợp lý cho những người yêu thích dòng xe SUV đô thị mà còn khẳng định được tầm nhìn và sự nỗ lực không ngừng của Mitsubishi trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi xforce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe