Người tiêu dùng Mỹ ấn tượng về gian hàng của VinFast tại Triển lãm CES 2024

21:00 | 11/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast là một trong những cái tên được chú ý nhất tại Triển lãm CES 2024 (Mỹ).

Ngày đầu tiên của Triển lãm CES đã chứng kiến sự xuất hiện ấn tượng của hãng xe Việt Nam với tâm điểm là mẫu xe "bom tấn" VF Wild, cùng với loạt xe điện đặc sắc lần đầu tiên được giới thiệu ra thế giới.

Gian hàng của VinFast  nhanh chóng trở thành điểm hút khách, thu hút hàng nghìn người tham quan.

Sự kiện không chỉ tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách tham quan mà còn nhận được "cơn mưa" lời khen từ giới chuyên môn và công chúng, làm nổi bật vị thế và tiềm năng của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trên trường quốc tế.

Anh Clarence Dũng Taylor, bầu show có tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, chia sẻ: "Mở ra là hút hồn mình luôn. Dù mới là bản concept nhưng xe đã đem lại sự hiếu kỳ rất lớn cho cả chuyên gia trong ngành và khách tham quan."

Jeff Zurschmeide, sau chuyến hành trình dài gần 8.000 km từ Oregon đến Las Vegas, đã chia sẻ rằng ông ngày càng quen thuộc với sự hiện diện của thương hiệu ô tô Việt Nam trên đất Mỹ.

Theo ông, VF Wild là một sản phẩm quan trọng của VinFast, phản ánh sự ưa chuộng mạnh mẽ đối với các mẫu bán tải tại thị trường này.

Trong bối cảnh xe điện đang trở thành xu hướng, người tiêu dùng Mỹ hiện đang tìm kiếm những chiếc bán tải điện có giá cả phải chăng, bởi các mẫu xe hiện có trên thị trường thường có mức giá cao.

Jeff Zurschmeide không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho VF 3, được giới thiệu lần đầu tiên trên toàn cầu tại CES 2024. Theo ông, VF 3 nổi bật như một mẫu xe điện đô thị vô cùng hấp dẫn, thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài bắt mắt. Zurschmeide nhận xét rằng VF 3 sở hữu thiết kế làm “mọi người đều muốn ngắm nhìn và muốn chạm vào”.

Gian hàng của VinFast tại Triển lãm không chỉ gây ấn tượng bởi các mẫu ô tô mà còn thu hút sự chú ý của khách tham quan với sự xuất hiện của mẫu xe đạp điện trợ lực DrgnFly.

Mẫu xe từng gây chú ý tại CES 2023 với tư cách là một sản phẩm ý tưởng. Lần này, khi được giới thiệu chính thức, DrgnFly của VinFast đã làm nhiều người thực sự phấn khích với thiết kế và tính năng của nó.

Brian Armstead, nhà sản xuất nội dung cho đài WTOP FM tại Washington DC, đã bày tỏ sự hứng thú mãnh liệt đối với chiếc xe đạp điện DrgnFly của VinFast. Ông đánh giá cao thiết kế và các thông số kỹ thuật của DrgnFly.

“Chiếc DrgnFly thực sự thu hút tôi. Với khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi loại địa hình và phạm vi di chuyển lên đến 63 dặm, DrgnFly xứng đáng là một sản phẩm đáng chú ý”, Brian Armstead nhận xét về chiếc xe đạp điện này.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe