Chu Bin - nghệ sĩ Việt tiếp theo tậu VinFast Lux A2.0 với biển số "thần tài"

15:07 | 20/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Giọng ca "Giả vờ thương anh được không?" vừa tậu thêm cho bản thân chiếc xe VinFast Lux A2.0, trở thành nghệ sĩ tiếp theo ủng hộ thương hiệu xe Việt.

Ngay sau đó, chàng trai đăng tải ngay trên cá nhân xế cưng vừa tậu cùng biển số mang ý nghĩa  "Thần tài nhỏ" với niềm vui hạnh phúc. 

Chiếc VinFast Lux A2.0 được ca sĩ Chu Bin lựa chọn mang màu sơn ngoại thất trắng. Hiện tại, VinFast đang có chương trình ưu đãi lớn cho dòng xe này với mức giá cho phiên bản cao cấp nhất là 1,024 tỷ đồng.

VinFast Lux A2.0 là mẫu sedan thuộc phân khúc D mang trong mình nền tảng xe Đức BMW nhưng vẫn tạo cho mình một phong cách riêng đậm chất xe Việt. Xét về doanh số bán hàng, VinFast Lux A2.0 hiện đã vượt lên Camry và Mazda 6 để trở thành mẫu xe thống lĩnh phân khúc sedan hạng D. 

Ngoại hình của VinFast Lux A2.0 gây ấn tượng mạnh mẽ với logo chữ V cách điệu kết nối cụm đèn LED chiếu sáng một cách mới lạ. Ngoài ra, cụm lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình lục giác cỡ lớn giúp đầu xe trông cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Phần thân xe thiết kế bắt mắt với những đường gân dập nổi kéo dài từ nắp capo đến phần cửa trước. Cùng với đó, VinFast Lux A2.0 sở hữu dàn chân với bộ mâm 18 inch cùng gương chiếu hậu được trang bị tính năng gập chỉnh điện, tự điều chỉnh khi lùi và tích hợp đèn xin nhan báo rẽ.

Nội thất của VinFast Lux A2.0 khiến người dùng vô cùng thích thú khi sử dụng da bọc cao cấp. Cùng với đó là sự kết hợp của hệ thống đèn viền nội thất Ambient Light vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Một trong những lợi thế của VinFast Lux A2.0 khi sở hữu không gian khoang hành khách khá rộng rãi. Hệ thống hàng ghế sau cũng được bọc da tương tự hàng ghế trước cùng khả năng gập 60:40 để tăng diện tích khoang hành lý khi cần thiết.

Về động cơ vận hành, mẫu xe trang bị động cơ xăng 2.0L sản sinh ra công suất 174 mã lực. Ở phiên bản cao cấp hơn sẽ sản sinh lên 228 mã lực. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 8 cấp đem đến những trải nghiệm thú vị khi cầm lái chiếc xe này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: vinfast lux a2.0

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe